1. UỐNG RƯỢU BIA NHIỀU

Theo khảo sát của Hội Gan Mật Việt Nam, trên 30% số người uống rượu bia thường xuyên bị gan nhiễm mỡ, có nguy cơ mắc viêm gan nặng và tử vong.

Uống rượu bia nhiều không chỉ khiến chức năng gan bị tổn thương, gây ra nóng trong người, tình trạng háo nước và tổn hại về sức khỏe, tinh thần rất lớn mà còn có thể gây nên nhiều hậu quả khác như tai nạn giao thông, không kiểm soát được hành vi.

Cac-thoi-quen-xau-gay-nong-gan-ban-biet-chua

2. HÚT THUỐC LÁ

Hút thuốc là là một thói quen thường gặp ở những người trẻ tuổi. Trong khói thuốc có rất nhiều hóa chất độc có thể gây nghiện và ung thư. Hút thuốc nhiều làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30 đến 80% chủ yếu là do các bệnh ung thư (ung thư phổi), bệnh phổi tắc nghẹn mãn tính, các bệnh tim gây suy thoái giống nòi làm giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

Cac-thoi-quen-xau-gay-nong-gan-ban-biet-chua1

3. THỨC ĐÊM THƯỜNG XUYÊN

Thức khuya thường xuyên sẽ dẫn đến thiếu ngủ, giảm trí nhớ trong công việc và học tập. Ngày nay với sự phát triển của internet, công nghệ thông tin, các trò chơi điện tử và mạng xã hội làm cho mọi người đam mê và thường thức khuya nhiều hơn. Nếu mà thức đêm thường xuyên sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, sinh nhiệt từ bên trong và làm cho sức khỏe yếu dần.

Cac-thoi-quen-xau-gay-nong-gan-ban-biet-chua2

Nên xem thêm: Người bệnh gan cần có chế độ và lối sống như thế nào?

Thông tin bên lề:

Để phòng tránh cũng như hổ trợ điều bệnh thì bạn có thể tham khảo thêm và kết hợp dùng những loại thuốc bổ gan tốt  được mọi người tin dùng tại nhà thuốc việt để giúp quá trình chăm sóc bảo vệ gan tốt hơn và khỏe mạnh hợn.

Cùng với đội ngủ y dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giúp bạn giải đáp mọi thắc cho bạn và hướng dẫn cho bạn sự lựa chọn sản phẩm ” Thuốc bổ gan ” phù hợp cũng cách sử dụng hiệu quả và an toàn tốt nhất.

Bạn nhấp Vào Đây để có thể tham khảo chi tiết bài top những thuốc bổ gan tốt được mọi người tin dùng hiện nay 

Chúc bạn sức khỏe !!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*