Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da an toàn mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Sau đây, cùng tìm hiểu cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà nhé.

Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà  dầu dừa dầu oliu

Đây là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích áp dụng. Dầu dừa và dầu oliu sẽ cung cấp các tinhchất, các vitamin cần thiết cho làn da trở nên sáng mịn hơn.

Cách làm trắng da toàn thân bằng tự nhiên với dầu dừa- dầu oliu như sau: Bạn chuẩn bị 90ml dầu dừa và 20ml mật ong. Trộn đều hai thành phần này với nhau, sau đó cho lên bếp đun sôi, dùng đũa khuấy đều cho đến khi dung dịch hòa quyện đặc sánh vào nhau. Bạn cần rửa mặt và tắm sạch toàn thân bằng nước ấm nhé, sau đó thoa đều hỗn hợp vừa tạo bên trên lên mặt và cơ thể. Thư giãn trong khoảng 25 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng rồi tắm lại thật sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. 

Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà với chanh tươi

Chanh là thành phần chứa nhiều vitamin C và axit nên có công dụng dưỡng da, tẩy tế bào da chết trên bề mặt của làn da, là một trong những cách làm trắng da toàn thân bằng tự nhiên dưỡng một cách an toàn và hiệu quả.

Bạn hãy vắt chanh lấy nước bỏ hạt cốt pha loãng với 1 tí nước vì nước chanh thuần khiết có thể gây kích ứng da đó nhé, sau đó dùng tay hoặc miếng bông gòn nhúng vào dung dịch bên trên bôi lên da mặt và toàn thân nhé. Thư giãn trong 20 phút, sau đó tắm sạch sẽ với nước ấm.

Bạn nên áp dụng phương pháp này đều đặn 2 tuần/ lần và tránh sử dụng phương pháp này thường xuyên, vì chanh chứa hàm lượng axit cao, nên khi tiếp xúc với làn da chúng sẽ bào mỏng da rất tệ, khiến da bị mỏng khiến bạn dễ bị bắt nắng hơn rất nhiều.

Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà với đậu xanh

Cách làm như sau: chuẩn bị 150g đậu xanh nguyên vỏ, sau đó nghiền nhuyễn trộn với 30ml sữa tươi không đường. Sử dụng hỗn hợp này lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Sau 25 phút bạn tắm lại bằng nước sạch nhé.

Với cách làm trắng da toàn thân bằng tự nhiên với đậu xanh này bạn thực hiện 3 lần/ tuần và trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi ngạc nhiên, da bạn không những khởi sắc mà còn mịn màng hồng hào như da em bé vậy.

Trên đây là 3 cách làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà. Hãy chọn ngay cho mình một phương pháp trắng da và kiên trì thực hiện để tạm biệt làn da sẫm màu nhé.

Mách bạn: 
Viên uống trắng da Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, Beauty Skin còn có tác dụng chống nắng hiệu quả.
Xem thêm:
Nguồn: svanclinic.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*