Da bị thay đổi một phần là bắt nguồn từ tuổi tác. Nhất là phụ nữ ngoài 30. Quá trình lão hóa da sẽ ngày càng nhanh hơn. Và chắc chắn, không có một loại mỹ phẩm hay dược phẩm nào có thể ngăn cản 100% quá trình này. Mà thay vào đó, chỉ có những loại mỹ phẩm, dược phẩm giảm làm chậm quá trình lão hóa da của bạn mà thôi.

Hơn nữa, dùng những loại mỹ phẩm, dược phẩm dưỡng da, làm chậm lão hóa da chỉ là một phần trong rất nhiều cách hiệu quả khác. Dưới đây là những cách bạn cần tìm hiểu để thực hiện chống lão hóa da ngay từ bây giờ.

Có cách nào ngăn cản quá trình lão hóa da hay không?
Có cách nào ngăn cản quá trình lão hóa da hay không?

Đầu tiên, để cơ thể luôn khỏe mạnh, các cơ quan bên trong hoạt động thực sự tốt, hãy bổ sung cho chúng đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu từ cá hồi, vitamin, khoáng chất, chất sơ cũng như cung cấp cho cơ thể một “nguồn dinh dưỡng” chuyên sâu từ tế bào gốc.

Thứ hai, bạn cần bảo vệ làn da tốt hơn dưới sự bức xạ cao “ngất ngưởng” của tia UV và khói bụi, vi khuẩn môi trường ngoài. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là sự cần thiết quan trọng nhất trong việc giữ làn da khỏe đẹp tự nhiên, kéo dài tuổi thanh xuân cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa da do thời gian đem tới!

Thứ ba, đừng quên giúp cơ thể thải độc. Hãy tập thể dục buổi sáng và vận động nhẹ buổi chiều tối để giúp cơ thể bạn thải đi những chất tố độc hại, đồng thời giúp chúng hấp thụ tốt hơn dưỡng chất được đưa vào. Bằng cách khác, hãy bổ sung thật nhiều nước vì đây là nguyên liệu tự nhiên quý giá giúp tế bào cơ thể hoạt động “mịn mướt” hơn!

4 nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ
4 nguyên tắc quan trọng bạn cần nhớ

Nguyên tắc cuối cùng, tác động sâu dưới lớp hạ bì để nuôi dưỡng, duy trì làn da xuân xanh: Được nghiên cứu chuyên sâu từ viện da liễu, một trong những cách chống lão hóa da đó là bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da như collagen, tranexamic acid, citric acid… Và uống tinh bột nghệ sẽ là cách phát huy những dưỡng chất tốt cho da, các bạn nhé! Nếu bạn chưa biết cách uống tinh bột nghệ đúng cách thì đừng ngại click vào đây nhé!

Chúc bạn thành công!

Theo thanhnien

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*