Chai rượu vang 8 Negroamaro của hãng sản xuất rượu vang San Marzano trứ danh được nhiều khách hàng ưa chuộng và săn tìm. Vì sao chai vang này lại có sức hấp dẫn đến như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chai vang này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

8 Negroamaro – chai rượu vang độc đáo của San Marzano

Người yêu vang không còn quá xa lạ với hương vị đậm đà, ngọt ngào của dòng vang Nam Ý 8 Negroamaro. Đây còn là phiên bản đặc biệt của hãng San Marzano, chắt chiu tinh tuý của thổ nhưỡng Puglia làm nên dòng rượu mạnh mẽ, sắc nét và đầy ý nghĩa. Từ những thửa ruộng Negroamaro tại vùng Monte la Conca ngập tràn nắng gió, những trái nho chín kỹ, giàu đậm hương vị nhất được những người làm rượu vang của San Marzano tận tay lựa chọn kỹ lưỡng, thu hoạch cẩn thận để làm nên dòng vang 8 Negroamaro tuyệt hảo. Nhiệt độ cao, lượng mưa thấp và sự chênh lệch giữa ngày-đêm lớn cùng với việc canh tác theo hướng phát triển bền vững, tôn trọng hệ sinh thái tự nhiên để đem lại những trái nho chín hoàn hảo với hương vị phức hợp, sống động tuyệt vời.

Thông tin về rượu vang 8 Negroamaro

Ruou-vang-8-Negroamaro-cua-San-Marzano
Rượu vang 8 Negroamaro của San Marzano

► Xuất Xứ: Ý

► Thương Hiệu: San Marzano

► Vùng Làm Vang: Puglia

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Negroamaro

► Nồng Độ: 15%

► Dung Tích: 750ml

► Màu Sắc: Đỏ ruby

 Nhiệt Độ Phục Vụ: 15-18 độ C

► Quy Cách: 6 chai / thùng

Giá của rượu vang 8 Negroamaro San Marzano

Rượu vang 8 Negroamaro có giá dao động trong khoảng 850.000 đồng – 950.000 đồng/chai. Giá chênh lệch tuỳ thuộc vào số lượng, các chương trình ưu đãi của những cửa hàng rượu vang.

Ruou-vang-8-Negroamaro-duoc-nhieu-khach-yeu-thich
Rượu vang 8 Negroamaro được nhiều khách yêu thích

Những ai đã thưởng thức qua chai rượu vang này đều nhận xét rất tích cực.

Mời bạn xem thêm: Điểm danh 3 chai rượu vang Negroamaro ngon

Số 8 được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tốt đẹp

Trong văn hoá phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng. Theo tiếng Hoa, số tám đọc là bát, nếu đọc chệch đi sẽ thành “phát” với ý nghĩa phát đạt, giàu sang. Người Nhật thì cho rằng số 8 may mắn vì có phần dưới phình ra thể hiện sự sung túc.

Số 8 không chỉ được người Á Đông ưa chuộng. Theo một cuộc khảo sát trực tuyến được nhà toán học Alex Bellos (Anh) tiến hành trên 44.000 người, bên cạnh số 7 và 3, số 8 là con số được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới. Vì trong nhiều lý thuyết triết học phương Tây, số 8 mang ý nghĩa cân bằng, khả năng ra quyết định, sự giàu có và quyền lực. Nhìn chung, đối với nhiều nền văn hóa, số 8 được xem là con số của thành công và thịnh vượng.

Chai rượu vang 8 Negroamaro ngoài độ ngon của rượu còn được nhiều người chọn với ý nghĩa tốt đẹp, may mắn.

8 Negroamaro – Món quà tặng rượu vang ý nghĩa cho đối tác, khách hàng

Rượu vang Ý 8 Negroamaro là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam từ Cantine San Marzano. Theo quan niệm của người Việt, con số 8 tượng trưng cho sự phát đạt, sung túc, thịnh vượng. Trao tặng đối tác, khách hàng chai vang 8 Negroamaro là gửi trao những lời chúc tốt đẹp nhất cho công việc kinh doanh và cuộc sống.

Ruou-vang-8-Negroamaro-lich-lam-kem-tui-giay
Rượu 8 Negroamaro kèm túi giấy sang trọng

Xin giới thiệu 1 chai rượu vang khác của nhà San Mazano được nhiều chọn làm quà biếu: Rượu vang Vindoro con công

Thưởng thức rượu vang đỏ Ý 8 Negroamaro

Hương vị ngọt ngào, mê đắm của 8 Negroamaro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp trong cuộc sống, đặc biệt là các buổi hẹn hò lãng mạn trong không gian nhà hàng sang trọng cùng người phụ nữ quan trọng. Rượu vang đỏ 8 Negroamaro kết hợp hoàn hảo với các món khai vị hoặc các món thịt như bò steak bỏ lò sốt vang đỏ hoặc cừu nướng thảo mộc thơm lừng. Bạn cũng có thể nhâm nhi từng ngụm rượu ngọt ngào với các loại phô mát ngậy béo.

Ruou-vang-8-Negroamaro-thich-hop-dung-kem-nhieu-mon-an
Rượu vang 8 Negroamaro thích hợp với nhiều món ăn ngon

Ngoài ra, có thể kết hợp cùng Pizza hoặc mỳ Spaghetti nổi tiếng của Ý.

Nên rót rượu vào decanter khoảng 20 phút – 30 phút trước khi thưởng thức và nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức vang đỏ này là khoảng 15 – 18 độ C.

Hương vị của rượu vang 8 Negroamaro

Rượu vang 8 Negroamaro San Marzano có màu đỏ ruby đẹp mắt cùng với hương thơm nồng thắm đặc thù của nhiều  loại quả mọng như anh đào, việt quất cùng chút mùi gia vị cay nồng.

Không những thếrượu vang 8 Negroamaro San Marzano còn có hương vị cà phê, cacao rất cuốn hút, tác dụng của tiến trình ngâm ủ trong thùng gỗ sồi một thời gian dài. Cấu trúc vang cân bằng, chất tannin mềm mượt & vị đắng nhẹ hậu vị đặc trưng tạo nên một kết thúc dai dẳng đầy lôi cuốn.

Chúng tôi hi vọng rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về chai rượu vang 8 Negroamaro San Mazano để các bạn có thêm một lựa chọn về một chai rượu vang ưng ý để thưởng thức cùng gia đình, đối tác và bạn bè.

 

 

Comments are closed.