Một làn da trắng mềm mại và mịn màng là điều mong ước của tất cả các chị em. Nhưng làm thế nào để vừa làm đẹp da vừa tiết kiệm thời gian và giá rẻ nữa. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên với các loại nước uống hàng ngày. Vậy đó là những loại nước uống nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trà xanh

Theo các chuyên gia y tế, trà xanh là loại thức uống giúp làm đẹp da và chống lão hóa tốt nhất. Trà xanh được coi là chất chống oxy hóa hữu hiệu nhất hiện nay với khả năng chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin C và gấp 25 lần so với vitamin E.

Làm chậm quá trình lão hóa da nhờ trà xanh
Làm chậm quá trình lão hóa da nhờ trà xanh

Trong trà xanh cũng có nhiều dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho da, giúp da căng mịn, trắng sáng. Có thể dùng trà xanh thay cho nước lọc để giải khát hằng ngày đồng thời như dược liệu chăm sóc da một cách đơn giản. Ngoài ra, đây cũng là một loại nước có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả.

2. Nước cà rốt

Nước cà rốt giúp thanh lọc, làm mát cơ thể, đặc biệt hiệu quả với những người đang có vấn đề với hệ miễn dịch và các bệnh về da. Đồng thời, trong cà rốt còn có chứa một loại dưỡng chất có tác dụng làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Nước ép cà rốt là thức uống đẹp da không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn chứa nhiều dưỡng chất như Beta carotene, các vitamin nhóm B, kali và canxi,… cực kỳ tốt cho sức khỏe, mắt và dáng.

Làm đẹp da bằng nước ép cà rốt
Làm đẹp da bằng nước ép cà rốt

3. Nước nha đam

Trong dân gian, lô hội hay nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, da sẽ trở nên bỏng rát, khó chịu. Chỉ với một chút dịch của lô hội sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác mát mẻ cho làn da.

Làm đẹp da, chống lão hóa bằng nước nha đam
Làm đẹp da, chống lão hóa bằng nước nha đam

4. Nước ép cà chua

Không chỉ tốt cho da bằng cách làm mặt nạ, sinh tối cà chua còn là thức uống làm đẹp da và giải nhiệt cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là vào thời tiết nóng bức của mù hè. Với hơn 92% là nước, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nó còn là loại dược liệu rẻ tiền nhưng hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của da. Với một cốc cà chua mỗi ngày, có thể thêm chút sữa tươi và dùng vào buổi tối, nó làm giấc ngủ của bạn được ngon và làn da sẽ trắng hồng, mịn màng sau khi tỉnh giấc.

Dưỡng da bằng nước ép cà chua
Dưỡng da bằng nước ép cà chua

5. Nước củ cải

Nước củ cải giúp bạn gái làm trắng và mịn da. Bạn chỉ cần lấy khoảng một cân củ cải tươi, rửa sạch, đem xay lấy nước. Mỗi ngày uống 2-3 cốc nước củ cải tươi liên tục trong vài tháng sẽ cải thiện làn da. Nước củ cải tươi đặc biệt thích hợp với người da ngăm đen, khô ráp đấy!

Nước ép củ cải chăm sóc da hiệu quả
Nước ép củ cải chăm sóc da hiệu quả

Trên đây là một số loại nước ép các bạn có thể dùng để uống hàng ngày rất tốt cho sức khỏe. Và hơn hết, các loại nước này còn giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng và quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn nữa đấy.

Nhưng bên cạnh đó, sử dụng nhân sâm hoa kỳ cũng là một trong những cách bạn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Hơn hết, đây cũng là một loại thảo dược chăm giúp dưỡng trắng da, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Tác dụng cụ thể của nhân sâm Hoa Kỳ như thế nào thì các bạn xem thêm tại: http://sammy.vn/lam-dep-da-voi-nhan-sam-hoa-ky-338.html

>> Xem thêm: 

Nấm linh chi và nấm lim xanh có gì khác nhau?

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*