Cách giảm mỡ bụng bằng Dừa:

Sữa dừa rất tốt cho quá trình tiêu hóa cũng như trao đổi chất của cơ thể đồng thời tăng khả năng đề kháng, giúp chống lại những yếu tố độc hại từ môi trường bên ngoài gây ra. Phần cùi dừa chứa khá nhiều hàm lượng protein thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể, có tác dụng bảo vệ gan, kháng khuẩn và ảnh hưởng của các chất kích thích, rượu, bia. 

Các chị em hoàn toàn có thể sử dụng dừa trong bữa tối của mình, vừa có tác dụng giảm số đo cho vòng 2 lại vô cùng có lợi cho sức khỏe.

Cách giảm mỡ bụng bằng Bơ:

Bơ chính là một trong năm lại quả hữu ích nhất cho vòng eo của chị em phụ nữ do các chuyên gia thẩm mỹ bình chọn. Hơn thế, đây cũng là loại quả được rất nhiều chị em yêu thích.

bo
Với hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể khá cao, bơ rất tốt cho quá trình tiêu hóa cũng như làm giảm hàm lượng chất cholesterol độc hại cho cơ thể. Trong bơ có chứa khá nhiều hàm lượng các loại vitamin A, B, C, E cùng khoáng chất giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể. Chính điều này giúp chị em có đầy đủ năng lượng để hoạt động trong ngày dù khẩu phần ăn khá ít

Cách giảm mỡ bụng bằng Ôliu:

Có một điều khá thú vị là lượng chất béo có trong oliu cũng huộc dạng chất béo bão hòa đơn, nó có tác dụng chuyển hàm lượng cholesterol có hại sang cholesterol có lợi cho cơ thể và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

oliu
Thêm vào đó, đây cũng là loại quả giúp giảm mỡ vòng 2 thực sự nhanh chóng và an toàn. Có thể chế biến các món như salad ôliu, ôliu trộn tỏi, dưa chuột muối ôliu…dùng trong bữa ăn hàng ngày.
Cách giảm béo bụng từ oliu còn có khả năng phòng ngừa bệnh ung thư vú cho chị em cũng rất hiệu quả.

Mách nhỏ:

Ngoài những chia sẽ ở trên giúp bạn giảm cân theo cách truyền thống của người châu Á, thì bạn có thể tham khảo và kết hợp sử dụng thuốc giảm cân áo đình giúp quá trình giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

Để mua được hàng uy tín và chất lượng tránh các trường mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng thì bạn hãy yên tâm hãy yên tâm với phương châm của nhà thuốc việt luôn đảm sức khỏe của tất cả mọi người, và uy tín nhà thuốc, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành.

thuoc-giam-can-ao-dinh

Và tất cả  các sản phẩm của chúng tôi đều được bộ y tế cấp giấy phép, nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể liên hệ

+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Bạn có thể  xem chi tiết sản phẩm ” Thuốc giảm cân áo đình” hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây

Chúc bạn giảm cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*