1. Bộ dụng cụ chăm sóc giấc ngủ

Mang thai thường gắn với những cơn khó chịu, đau lưng và thật khó để có giấc ngủ sâu như trước. Vì thế, sắm cho mình bộ giường nệm êm ái, chiếc gối chuyên dụng cho bà bầu, gối tựa lưng, gối cổ… là điều hết sức cần thiết. Hãy làm mọi cách để không gian sinh hoạt của bạn luôn thoải mái, sạch sẽ.

5-mon-do-dung-can-thiet-cho-ba-bau

2. Làm đẹp bản thân

Bầu không có nghĩa là bạn kém xinh đi! Hãy khoác lên mình những bộ thời trang bà bầu xinh xắn, trang điểm nhẹ nhàng khi xuống phố hoặc đi làm. Có rất nhiều kiểu thời trang mặc nhà và cả thời trang công sở cho bà bầu xinh xắn, thoải mái. Nhớ trang bị thêm loại áo ngực chuyên dụng cho bà bầu các mẹ nhé!

3. Bộ dụng cụ chăm sóc sức khỏe ở văn phòng

Chiếc gối cổ, đệm massage tựa lưng… sẽ trở thành vật dụng vô cùng hữu ích cho bà bầu ở công sở khi muốn xua đi cơn đau lưng, mỏi cổ suốt 8 giờ làm việc. Ngoài ra, hộp cơm giữ nhiệt, bình giữ nhiệt cũng nên trang bị để bà bầu có bữa cơm nóng sốt, thơm ngon hay muốn nhấp môi ngụm sữa nóng.

4. Túi đồ cá nhân xinh xắn

Một chiếc túi xinh xắn đựng những món ăn vặt yêu thích của bà bầu, vài chiếc khăn ướt, hộp khăn giấy nhỏ, chai nước rửa tay diệt khuẩn… sẽ luôn cần thiết mang theo bên mình.

5-mon-do-dung-can-thiet-cho-ba-bau1

Xem thêm: Chia sẽ kinh nghiệm cho mẹ bầu đón tết vui khỏe

5. Thiết bị giải trí, ghi chép

Một chiếc máy tính bảng, máy nghe nhạc, máy chơi game  hay đơn giản combo quyển sách yêu thích cùng sổ tay ghi chép sẽ có ích cho bà bầu những lúc cần ghi nhớ điều gì, hay muốn thư giãn với những bài hát yêu thích, trò chơi trí tuệ, mẫu chuyện hay, cập nhật kiến thức mang thai…Và bạn có thể trang bị bất cứ thứ gì bạn cảm thấy cần thiết cho nhu cầu của mình để tiếp sức cho bản thân, biến 9 tháng mang thai trở thành thời khắc tuyệt diệu của cuộc đời.

Thông tin đến bạn

Bên cạnh đó để giúp mẹ bầu chăm sóc tốt hơn thì bạn có thể tham khảo và kết hợp những loại thuốc bổ cho bà bầu   hiện nay trên thị trường được  bán tại nhà thuốc việt được mọi người tin dùng nhiều .Thuốc bổ cho bà bầu giúp cho bạn chăm sóc cả mẹ lẫn con được khỏe cả trước khi và sau sinh một cách tốt nhất

Để tránh “tiền mất tật mang” mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì bạn hãy liên hệ với hệ thông nhà thuốc việt chúng tôi với đội ngủ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và tất cả sản phẩm đều được bộ y tế công nhân nên hãy an tâm về chât lượng sản phẩm nhé.

Bạn Click Here để có thể xem chi tiết bài viết những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiên nay

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*