Mụn không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn xuất hiện ở nhiều vùng khác trên cơ thể, đặc biệt là ở lưng. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị mụn thâm ở lưng an toàn và hiệu quả nhé.

1. Cách trị mụn thâm ở lưng nhanh nhất bằng nha đam

Nha đam từ lâu được xem là một trong những cách trị vết thâm mụn ở lưng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bởi nha đam chứa 12 loại vitamin giúp làm đẹp da và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Cách làm:

Cắt những lát mỏng trong suốt, bỏ vỏ xanh sau đó đắp từng miếng nhỏ lên vết thâm. Nếu không có nha đam tươi, bạn có thể thoa gel nha đam được bán ở các hiệu thuốc. Mỗi tuần thực hiện 3 lần đều đặn trong vòng một tháng liền sẽ thấy vết thâm mụn ở lưng biến mất hoàn toàn.

2. Cách trị mụn thâm ở lưng cấp tốc bằng dầu oliu

Dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm mịn da, chăm sóc tóc … Dầu O lưu còn có công dụng len lỏi vào từng lớp biểu bì bên trong để giúp loại bỏ, làm mờ các vết thâm và dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Các bước thực hiện trị mụn thâm ở lưng với dầu oliu:

 Vệ sinh sạch sẽ cơ thể hay vùng lưng nơi có xuất hiện các vết thâm.

 Thoa dầu Ô lưu lên vùng bị mụn thâm thực hiện massage trong vòng 5 tới 10 phút để tinh dầu thẩm thấu qua da.

 Đợi sau 2-3 tiếng hoặc có thể giữ nguyên đến sáng hôm sau rồi rửa sạch.

 Thực hiện phương pháp này đều đặn trong vòng vài tuần để đạt hiệu quả tốt nhất, đây là cách trị thâm mụn ở lưng không những chị em có thể loại bỏ được các vết thâm ở lưng mà còn sở hữu được làn da mịn màng, trắng hồng, và ngăn ngừa da lão hóa sớm.

3. Cách trị mụn thâm ở lưng bằng chanh

Chất axit citric có sẵn trong chanh có tác dụng cực kỳ tốt đối với quá trình tái tạo của mô khiến cho việc trị mụn thâm ở lưng diễn ra nhanh chóng hơn.

Cách làm:

Cắt đôi quả chanh vắt lấy nước, sau đó thoa lên các vết thâm mỗi ngày 1-2 lần hoặc uống nước chanh mỗi ngày để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn.

Trên đây là 3 cách trị mụn thâm ở lưng an toàn và hiệu quả. Với những phuong phap tri mun này, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi mụn thâm mở lưng nhanh chóng. Tìm hiểu cách trị mụn thâm khác TẠI ĐÂY.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*