Nám da là tình trạng chung của hầu hết phụ nữ trên 30 tuổi. Nám da khiến chị em phụ nữ khổ sở và mất tự tin. Vậy giải pháp cho chị em phụ nữ là gì?

Sau đây là 3 cách trị nám hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ.

Trị nám với gừng tươi, mật ong và nước hoa hồng

Trộn hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1:1 gồm nước gừng tươi, mật ong và nước hoa hồng (bạn nhớ chọn lại nước hoa hồng phù hợp với da mình nhé).

 tri-nam-don-gian

Làm sạch da mặt, và dùng khăn mềm lau khô. Dùng bông thấm hỗn hợp lên da mặt vùng bị nám và các vùng lân cận. Nhẹ nhàng dùng ngón tay giữa và ngón tay áp út vỗ nhẹ vào bề mặt da để giúp da hấp thụ dễ dàng hơn. Đợi hỗn hợp khô rồi tiếp tuc thoa thêm 1 lớp nữa. Để hỗn hợp sau 30 phút, rửa lại mặt với nước ấm 30 độ. Bạn hãy làm đều đặn hàng ngày trước khi đi ngủ, những ngày nghỉ ở nhà bạn có thể làm 2 lần/ ngày cho hiệu quả tốt nhất.

Trị nám với sữa chua và mật ong

Lấy 3 thìa sữa chua trộn thật đều tay với 1 thìa mật ong nguyên chất. Đắp hỗn hợp thu được lên mặt và thư giãn khoảng 15 – 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước ấm. Nên dùng 2 – 3 lần/tuần để nhanh có kết quả như mong muốn.

Mặt nạ chế biến từ sữa chua kết hợp với mật ong là công thức dành cho những chị em sở hữu làn da khô. Trong khi sữa chua giúp làm mờ nám, sáng da thì mật ong sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Chỉ sau thời gian ngắn, tình trạng da khô của bạn sẽ được cải thiện và nám sẽ mờ đi đáng kể.

Trị nám với rau cải xoong và củ cải trắng

cai-xoong-tri-nam

Bạn lấy 2 thìa nước rau cải xoong hòa cùng với 1 thìa nước ép củ cải . Sau đó, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn mềm, lấy bông gòn thấm dung dịch thoa nhẹ nhàng đều khắp mặt.

Thư giãn khoảng 15-20 phút đến khi mặt nạ khô thì đi rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Với mặt nạ này bạn có thể thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Gợi ý điều trị nám, tàn nhang cho người bận rộn:

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Vậy Kem trị nám White Doctors giá bao nhiêu?

Hiện nay Kem trị nám White Doctors đang được bán với giá 680.000 Đ trên thị trường.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*