Tỏi là một loại gia vị sẵn có trong căn bếp nhà bạn. Ngoài là gia vị cho những bữa ăn hàng ngày thì tỏi còn có tác dụng làm đẹp. Sau đây là cách trị nám da an toàn và hiệu quả với tỏi.

Để trị nám da, bạn có thể sử dụng tỏi, hoặc cũng có thể kết hợp tỏi với các nguyên kiệu tự nhiên khác. Sau đây, bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn biết cách trị nám da bằng tỏi kết hợp với mật ong, sẽ giúp đánh bay các vết nám, đem lại làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.

Nguyên liệu cần có:

4 nhánh tỏi.

2 thìa mật ong.

Cách làm:

Cách trị nám da bằng tỏi khá đơn giản: Mỗi lần đắp mặt nạ, bạn lấy khoảng 3-4 nhánh tỏi, bóc vỏ, rửa sạch, rồi cho vào cối giã hoặc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Cho tỏi vào 1 cái chén sạch, rồi cho thêm khoảng 2 thìa café mật ong vào chén tỏi, trộn đều với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt

Tiếp đó, bạn rửa mặt sạch sẽ và kết hợp massage da trong khoảng 5 phút, lấy hỗn hợp tỏi mật ong thoa lên vùng da bị nám.

Để trong khoảng 30 phút, rồi rửa da lại thật sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện công thức trị nám da này từ 2-3 lần/tuần trong 6 tháng, vào buổi tối, sẽ giúp xóa sổ các vết nám da nhanh chóng, đem lại làn da đẹp không tì vết.

Trên đây là  cách trị nám da bằng tỏi vô cùng an toàn và hiệu quả cho làn da. Nhưng bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể đánh bay các vết nám da, lấy lại làn da sáng mịn đều màu nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc sử dụng các loại kem trị nám đang được bán trên thị trường để trị nám. Bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và an toàn nhé.

Xem thêm:

==> 3 cách trị nám da siêu cấp tốc tại nhà phải thử ngay

==> 3 cách trị nám da siêu hiệu quả không phải ai cũng biết

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tapchidanba.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*