Ngày nay, có rất nhiều cách trị mụn rất hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà vô cùng đơn giản. Bạn có muốn tìm hiêu không? Sau đây là cách trị mụn đơn giản chỉ trong 5 buổi tối.

Tỏi và cà rốt

Bóc vỏ giã nát 1/2 củ tỏi. Cà rốt rửa sạch, cắt khúc cho vào máy xay. Xay nhuyễn cả 2 nguyên liệu lại với nhau.

Đắp mặt nạ trị mụn tại nhà bằng tỏi trong 10 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng cách này 3 – 4 lần/tuần để có được làn da trắng mịn tự nhiên không còn dấu hiệu của mụn và vết thâm.

ca-rot-trang-da

Sữa tươi, mật ong và nghệ

Trộn đều 1 muỗng cà phê bột ​​nghệ, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 – 2 muỗng cà phê sữa thành một hỗn hợp dẻo. Dùng chổi trang điểm quét hỗn hợp thu được lên mặt và cổ (tránh dùng tay để tay không bị vàng). Để hỗn hợp trong 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nếu mặt nạ để lại những vết vàng trên da của bạn, hãy nhúng một miếng bông trong sữa tươi và chà xát lên những vệt vàng này nhé. Sử dụng mặt nạ này 2 – 3 ngày/tuần.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn hiệu quả đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

kem-tri-mun-white-doctors-acnepro (2)Kem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. 

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

 

 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*