Đông trùng hạ thảo được coi như là một loại thảo dược quý của Đông Y. Dưới góc nhìn của Đông Y thì cũng có rất nhiều người nghiên cứu về lĩnh vực này. Vậy dưới góc nhìn của Tây Y thì đông trùng hạ thảo có những công dụng như thế nào?

Đông trùng hạ thảo dưới góc nhìn của Tây Y
Đông trùng hạ thảo dưới góc nhìn của Tây Y

Công dụng của đông trùng hạ thảo Hqgano dưới góc nhìn Tây Y

– Tăng sức bền: Mỗi ngày với một lượng 3g đông trùng hạ thảo thì kết quả sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận được kết quả tốt trong việc gia tăng năng lượng cho người cao tuổi bị các bệnh mãn tính.

– Cải thiện chức năng gan: Kết quả nghiên cứu được thực hiện trên 70 bệnh nhân viêm gan B hoặc là các bệnh nhân xơ gan đều cho thấy đông trùng hạ thảo chính là sản phẩm hỗ trợ giúp cải thiện các chức năng về gan.

– Giải độc thận: Thử nghiệm thực tế được thực hiện với một số người sử dụng kháng sinh amikacine rất độc cho thận. nếu như quan sát các bệnh nhân này khi sử dụng đông trùng hạ thảo Việt Nam thì thận sẽ được bảo vệ tốt hơn và có thể giảm thiểu được các tác dụng gây độc của kháng sinh so vwois các nhóm đối chiếu được dùng giả dược. Không chỉ dừng lại ở đó, mà với chức năng khi được thực hiện trên một số bệnh nhân đang bị suy thận, nếu như sử dụng nấm đông trùng hạ thảo thì thấy rằng chức năng thận và các hệ miễn dịch được cải thiện rõ rệt.

– Nâng cao khả năng miễn dịch: Thí nghiệm này được thực hiện kéo dài 5 năm với một số bệnh nhân mắc bệnh lupus và cho thấy rằng việc sử dụng liều 3-4g/ngày đã giúp giảm được sự tái diễn của căn bệnh này, cơ thể tăng thêm khả năng miễn dịch và nâng cao chất lượng cuộc sống.

– Kích thích chức năng tình dục: Các nghiên cứu thực hiện tại Trung Quốc với trên 1000 người tham gia ở cả 2 phái và dùng với lượng 3g/ngày thì đều thấy rằng sản phẩm này có hiệu quả cao trong việc kích thích năng lượng tình dục ở những người bị giảm sút.

– Làm dịu triệu chứng hô hấp: Theo như các nghiên cứu thì cho rằng nấm đông trùng hạ thảo có tác dụng làm dịu các triệu chứng của các bệnh nhân hô hấp, cụ thể chính là những bệnh nhân viêm phế quản mãn tính.

Như vậy, dưới góc nhìn của các nhà nghiên cứu Tây Y thì đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng có rất nhiều tác dụng tốt, giúp duy trì sức khỏe con người. Vậy xét về cả mặt đông và tây y thì các nhà nghiên cứu đều đưa ra lời khuyên là nên sử dụng đông trùng hạ thảo Hqgano để duy trì sức khỏe.

>> Xem thêm: Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*