Làm đẹp da là nhu cầu của tất cả mọi chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Rất nhiều người lựa chọn sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền. Nhưng đôi khi lại không mang lại hiệu quả như mong đợi. Và thay vào đó thì việc lựa chọn các loại thảo dược thiên nhiên ngay bên cạnh chúng ta đôi khi lại mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều. Và tinh bột nghệ là một kiểm chứng điển hình. Bằng cách uống tinh bột nghệ hàng ngày thì làn da của các chị em đã được cải thiện nên đã được rất nhiều người ưa chuộng cũng như là đánh giá cao sản phẩm này. Nhưng uống tinh bột nghệ như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

Tinh Bột Nghệ Tách Tinh Dầu – là dạng tinh bột Đã loại bỏ hết tinh dầu nghệ, chất xơ và tạp chất bên trong củ nghệ đi, nên khi uống sẽ không bị đắng, hắc hay vàng da, táo bón, hoàn toàn AN TOÀN cho cơ thể khi hấp thu.

Làm đẹp da bằng nước uống tinh bột nghệ
Làm đẹp da bằng nước uống tinh bột nghệ

Hiện nay rất nhiều chị em uống tinh bột nghệ kết hợp với đắp mặt nạ tinh bột nghệ mỗi ngày để giúp đẩy lùi tác nhân hình thành Melanine trên da gây nám, sạm da, tàn nhang hay những vết đồi mồi trên da cho da dẻ trắng hồng và mịn màng. Ngoài ra, Uống tinh bột nghệ còn giúp chống oxi hóa mạnh mẽ, cân bằng nội tiết trong cơ thể, giúp lọc máu, bổ máu, để cho da dẻ hồng hào, tái tạo da non và làm lành vết thương, chữa đau dạ dày,….

Cách uống tinh bột nghệ nguyên chất đúng cách

Cách 1:

– Hòa 2 muỗng tinh bột nghệ với 1ly sữa tươi khoảng 200ml dùng thìa hòa tan tinh bột nghệ với sữa và uống hàng ngày vào buổi sáng và tối.

– Đối với bạn muốn giảm cân thì dùng sữa tươi loại không đường (hoặc pha với nước lọc cũng được)

Nước bột nghệ pha với sữa tươi
Nước bột nghệ pha với sữa tươi

Cách 2:

– Bạn hòa 2 thìa café tinh bột nghệ với 200ml nước lọc cùng với mật ong rừng, sử dụng để uống vào buổi sáng, tối.

– Tùy theo sở thích để bạn cho lượng mật ong tùy theo khẩu vị ngọt bạn mong muốn.

Làm đẹp từ nước tinh bột nghệ và mật ong
Làm đẹp từ nước tinh bột nghệ và mật ong

Trên đây chính là 2 cách sử dụng tinh bột nghệ đơn giản nhất mà chị em có thể áp dụng mỗi ngày. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích đến với tất cả chúng ta. Nhưng không chỉ dừng lại ở tinh bột nghệ mà hiện nay cũng có rất nhiều các loại trà có tác dụng giảm vết nhăn, xóa mờ vết nám, làm chậm quá trình lão hóa. Điển hình không thể không nhắc đến trà hồng sâm Hàn Quốc. Vậy tác dụng cụ thể của trà này như thế nào thì các bạn xem tại: Trà hồng sâm có tác dụng gì đối với sức khỏe? nhé.

>> Xem thêm: 

Ăn gì để dễ thụ thai và sức khỏe thai nhi khỏe mạnh?

Chế độ dinh dưỡng, hợp lý cho người già

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*