Thâm nách khiến bạn mất tự tin khi diện những chiếc váy sát nách đầy quyến rũ. Bạn có muốn đánh bay thâm nách ngay hôm nay không? Sau đây là một số cách đơn giản làm mờ vết thâm nách.

1. Nước ép khoai tây

Nhờ có tính axit nhẹ mà khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời. Không giống như các chất tẩy trắng mạnh khác, khoai tây sẽ không gây kích ứng da. Bạn hãy ép khoai tây thành nước và nhúng bông gòn thoa nước ép lên vùng nách bị thâm, để khô trong 15 – 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

khoai-tay-tri-nam \

Bạn cũng có thể cắt khoai tây thành những lát mỏng và chà lát khoai tây mỏng vào nách của bạn. Thực hiện một trong 2 cách trên 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

2. Chanh

Chanh cũng là một trong những “dược liệu” tẩy trắng tự nhiên rất hiệu quả. Bên cạnh đó, chanh còn có tính kháng khuẩn và khử trùng mạnh mẽ. Đây là lý do tại sao chanh được sử dụng nhiều trong việc điều trị các vấn đề về da, trong đó có cả việc làm mờ vết thâm nách.

Để loại bỏ các tế bào da chết ở vùng nách và làm sáng nách của bạn, hãy chà một miếng chanh mỏng lên vùng nách trong vài phút. Để sau khoảng 10 phút rồi rửa thật sạch lại. Để tẩy da chết tốt hơn, bạn có thể thêm một ít đường vào miếng chanh và thực hiện tương tự. Làm điều này một vài lần một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.
Một lựa chọn khác là trộn một ít bột nghệ, mật ong hoặc sữa chua vào nước cốt chanh và thoa vào nách của bạn. Để trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện cách này 3 – 4 lần/ tuần.

3. Bột baking soda

baking-soda-la-gi-baking-soda-mua-o-dau-2

Baking soda cũng rất hiệu quả trong việc tẩy da chết và làm sáng vùng nách của bạn. Bạn hãy trộn baking soda và nước để tạo thành một hỗn hợp sánh. Sau đó, thoa đều và massage vùng nách bị thâm với hỗn hợp này. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch và lau khô hoàn toàn. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện cách này vài lần/tuần. Điều đáng nói là cách này không những làm mờ vết thâm nách mà còn giúp bạn làm giảm mùi mồ hôi hiệu quả.

4. Dầu dừa

Các vitamin E trong dầu dừa có thể giúp làm sáng dần lên vùng da tối, do đó, để có kết quả tốt nhất nên được sử dụng hàng ngày hoặc cách ngày. Trước khi tắm, xoa bóp dầu vào vùng da nách trong vòng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng xà bông nhẹ và nước ấm. Một lợi ích nữa của dầu dừa – đó là một chất khử mùi tự nhiên, giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách.

5. Đường

Bạn hãy trộn một chén đường nâu với 3 muỗng canh dầu ô liu nguyên chất. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da trước khi tắm từ 10 -15 phút và thực hiện 2 lần/tuần để nhanh làm mờ và mất dần các vết thâm trên nách.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện việc tự chế các loại mặt nạ trị thâm nách trên thì bạn có thể tham khảo và sử dụng các loại kem trị thâm nách trên thị trường để nhanh chóng lấy lại vùng da dưới cánh tay trắng mịn nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*