Gạo nếp là một thực phẩm sẵn có trong căn bếp nhà bạn. Ngoài là nguyên liệu cho những món ăn ngon, gạo nếp còn là một thần dược làm trắng da. Sau đây là 2 cách làm trắng da hiệu quả với gạo nếp.

Gạo nếp và sữa dê

Nguyên liệu: Trộn đều 6 thìa cà phê bột gạo nếp + 2 thìa cà phê sữa dê + 1 thìa cà phê mật ong rồi đắp lên vùng mặt, cổ ít nhất 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ đem đến cho bạn một làn da mềm mịn, trắng sáng, giảm mụn, mờ nếp nhăn và tình trạng nám, sạm da.

Gạo nếp và mật ong

Nguyên liệu: 500g bột gạo nếp, 100 ml mật ong, 1 cốc nước chè xanh

tac-dung-cua-cam-gao

Cách làm:

Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên (có thể cho thêm ít nước để bột gạo nở đều) để tạo thành hỗn hợp mịn, sánh. Tắm qua 1 lần và thoa đều hỗn hợp trên lên da. Vừa thoa vừa massage da trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, tắm sạch lại 1 lần nữa.

Nếu bạn là bận rộn, không có thời gian để thực hiện các làm đẹp thủ công trên thì hãy nghĩ ngay đến các sản phẩm làm trắng da trên thị trường. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian mà lại nhanh chóng có một làn da trắng mịn.

Mách bạn: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Vậy Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion giá bao nhiêu?

Hiện nay Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion đang được bán với giá 780.000 Đ tại Nhà Thuốc Việt và trên thị trường ngày 12-10-2015. 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*