Để thực hiện một liệu trình tắm trắng ở Spa bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí cũng như thời gian, vậy bạn có muốn tự tắm trắng tai nhà không? Dưới đây là 2 công thức tắm trắng tại nhà dành cho da khô và dầu.

Tắm trắng bằng sữa tươi cho da khô

Sữa tươi không chỉ là đồ uống bổ dưỡng mà còn được nhiều chị em áp dụng trong làm đẹp. Sữa tươi chứa nhiều protein, enzim, axit latic… giúp cải thiện màu da, dưỡng ẩm, ngừa mụn trứng cá. Để đạt hiệu quả tốt, bạn cần kết hợp sữa tươi với một chút sữa chua và mật ong.

 tam-trang-bang-sua-tuoi-tai-gia

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp sữa tươi, sữa chua, mật ong, thoa khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút, tắm lại bằng nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần.

Tắm trắng bằng nước chanh tươi cho da dầu

Chanh giàu vitamin C, chất chống lão hóa rất tốt cho da, tuy nhiên, vì chanh có tính axit khá mạnh, vậy nên phương pháp này chỉ nên áp dụng 1 lần/tuần để tránh gây tổn thương cho da.

cach-lam-trang-da-voi-nuoc-chanh

Cách làm: Dùng 3-4 quả chanh, vắt vào bát con, nếu da thuộc nhóm nhạy cảm, bạn nên pha loãng với một chút nước. Dùng bông gòn thoa khắp cơ thể, giữ khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với nước ấm.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kenhphunu.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*