Hiện nay, có rất nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Nếu kết hợp một số loại thảo dược lại với nhau thì bạn sẽ có một hỗn hợp trắng da vô cùng tuyệt vời. Sau đây mình xin mách cách tắm trắng siêu hiệu quả với thảo dược thiên nhiên.

Chuẩn bị:

+ Nhân sâm

+ Lá sen non

+ Sữa dê

+ Nghệ

 

Với nhân sâm sẽ loại bỏ những tế bào sừng hóa, thổi bay lượng melamin dư thừa, dưỡng trắng da mịn và đặc biệt là không tẩy da nên không bắt nắng. Lá sen non giúp nhuận sắc,hồng hào, tươi trẻ. Còn nghệ làm mờ vết thâm, làm trắng da nhanh chóng. Sữa dê giúp với hàm lượng axit béo chuỗi ngắn cao giúp cân bằng độ pH giữ ẩm, chống lại khả năng chống khuẩn.

Cách làm:

Bước 1: Lá sen non hãm lấy nước

Bước 2: Xay nhuyễn nhân sâm

Bước 3: Nghệ trộn với sữa tươi thành dạng sệt

Bước 4: Cho thêm sâm xay nhuyễn, nước lá sen vào hỗn hợp ở bước 3 để tạo thành dạng kem làm trắng da.

Cách thực hiện:

Bạn vệ sinh da thật sạch và thoa kem đã được điều chế từ các loại thảo dược lên da. Tiếp theo, bạn massage nhẹ nhàng để thẩm thấu tinh chất giúp làm trắng nhanh hơn. Sau đó đợi khoảng 30 phút thì tắm lại với nước và bôi kem dưỡng ẩm thường dùng.

Tuy nhiên, việc tắm trắng bằng thảo dược không cho hiệu quả nhanh, cần phải áp dụng trong thời gian dài. Cho nên, thay vì tắm trắng tại nhà bạn có thể tới các thẩm mỹ uy tín để được các chuyên gia thăm khám và làm trắng hiệu quả.

Mách bạn: 
Viên uống trắng da Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, Beauty Skin còn có tác dụng chống nắng hiệu quả.
Xem chi tiết sản phẩm Beauty Skin tại: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/beauty-skin.html
Gợi ý:

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtranghieuqua.org

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*