Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da nhưng để chọn được một phương pháp an toàn và tiết kiệm thì không phải dễ.  Sau đây cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da siêu an toàn và tiết kiệm.

Cách làm trắng da bằng hỗn hợp dâu tằm và mật ong
Mật ong lâu nay đã nổi tiếng là một bí quyết giữ gìn nhan sắc. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Dâu tằm có chứa alpha – hydroxy axit có khả năng loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tái tạo bề mặt da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.
cach-lam-trang-da-voi-dau-tam-mat-ong
 
Cách thực hiện:
– Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạo thành hỗn hợp có độ sệt.
– Thoa đều hỗn hợp lên da.
– Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da.
Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng dâu tằm và mật ong được xem là bí quyết làm trắng da toàn thân hiệu quả giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi nhất là trong mùa hè nắng gắt thế này.
 
Cách làm trắng da toàn thân bằng trà thảo mộc
Hãy sử dụng những loại trà thảo mộc mà bạn ưa thích để tạo ra mặt nạ giúp làn da săn chắc. Bước đầu tiên, bạn cho các nguyên liệu tự nhiên như hoa nhài, bạc hà, oải hương hoặc gừng vào 1 bát nước ấm cỡ trung bình, sau đó để từ 4 đến 5 phút.
 
Dùng khăn thấm dung dịch trà này, vắt nhẹ và đắp lên cơ thể. Bạn có thể thư giãn và để nước trà ngấm vào da từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng, bạn có thể tắm hoặc lau khô nước trà bằng khăn ướt.
Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, rẻ và dễ làm, bạn đã hoàn toàn có thể chăm sóc da định kỳ theo tuần hoặc tháng để da tăng thêm khả năng đàn hồi, sự tươi trẻ.
 
Cách làm trắng da với khoai tây:
cach-lam-trang-da-voi-khoai-tay
Khoai tây rửa sạch luộc nhừ sau đó nghiền nhuyễn ra và đắp lên da, bạn kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần thời gian đắp mặt nạ dưỡng trắng da bằng khoai tây trong vòng 30 phút.
Sau đó tắm sạch bằng sữa tắm làm mềm da sẽ giúp da trắng lên trông thấy. Phương pháp này được nhiều bạn trẻ lựa chọn và chia sẻ trong thời gian qua.

Với cách làm trắng da mặt trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: plandosee.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*