Bạn đang ao ước có một làn da trắng sáng, mịn màng nhưng chưa biết phải làm như thế nào. Sau đây, mình sẽ mách cho các bạn 5 cách làm trắng da mặt siêu hiệu quả.

1.Cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

Bước 1: Cho gạo vào trong nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi, sau đó vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.

Bước 2: Để vào tủ lạnh, sau 1 đêm lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt.

Bước 3: Thêm nước ấm và bắt đầu ứng dụng nước này để rửa mặt, khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa lại bằng nước.

Khi ứng dụng các loại mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo, sẽ tăng thêm chất lượng tốt dưỡng trắng.

2. Cách làm trắng da mặt từ nha đam

Aloe vera macro

Chuẩn bị:

-lá nha đam,

-nước sạch

Cách thực hiện:

Bạn ép phần thịt bên trong của lá nha đam lấy nước, sau đó nhỏ vài giọt nước sạch vào nước nha đam rồi thoa hỗn hợp lên mặt, để khô trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Bạn cũng có thể cắt lát nha đam rồi đắp trực tiếp lên mặt, cách này có công dụng làm mát da, se khít lỗ chân lông, làm da căng mịn và đặc biệt là có công dụng chữa lành vết thương trên da nữa đấy!

3.Cách Làm trắng da mặt với cà chua

Chuẩn bị:

-1 quả cà chua

-bát, thìa để trộn

Cách làm:

Cắt đôi quả cà chua, cho vào bát dầm nhuyễn ra, sau đó bạn rửa sạch mặt mình, lau khô rồi dùng hỗn hợp này bôi lên mặt để chừng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Bạn hãy thực hiện ngày 2 lần/ 1 tuần nhé, Đây là cách làm trắng da đơn giản nhất với cà chua rất thích hợp để dưỡng trắng với làn da nhờn.

4.Cách Làm trắng da với Mật ong và hạnh nhân cho da dầu

Tác-dụng-của-mật-ong

Da dầu là nguyên nhân gây xạm da và khiến làn da của bạn luôn có cảm giác không được sạch, thậm chí dầu tiết ra nhiều còn là nguyên nhân gây mụn trên mặt bạn.

Để điều tiết da dầu, bạn cần những khoáng chất và vitamin tự nhiên từ hạnh nhân và mật ong.

Chỉ cần trộn một lượng nhỏ bột hạnh nhân nguyên chất với mất ng, sau đó thoa lên da và massage khoảng 4-5 phút, lau sạch mặt bằng một chiếc khăn ấm và rửa lại bằng nước, chỉ sau vài lần bạn đã thấy hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ này có thể thực hiện hàng tuần, sẽ cho kết quả tốt nhất.

>> Xem thêm: Kem làm trắng da White doctors Skin Lightening

5. Cách làm trắng da mặt bằng chuối

Bạn sẽ có làn da tuyệt hảo nếu thường xuyên chăm sóc da với chuối 2 lần/tuần. Bước chuẩn bị vô cùng đơn giản: bạn xay nhuyễn nửa quả chuối chín cùng 3 thìa cafe sữa chua rồi dùng làm mặt nạ trong vòng 20 phút. Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin cần thiết, loại quả dân dã này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng đem lại làn da trắng sáng không thua kém mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng mà an toàn bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường.

Mách bạn:

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: suckhoehanhphuc.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*