Một làn da trắng giúp bạn tự tin và trở nên quyến rũ hơn. Vậy bạn có muốn sử hữu một làn da trắng mà không tốn kém không? Sau đây là bí quyết làm trắng da với nguyên liệu rẻ tiền bạn nên biết.

1. Xoa mặt với nước chanh tươi

Nước cốt chanh là thần dược với thành phần axit tự nhiên có tác dụng phá vỡ các tế bào chết tích tụ cứng đầu trên bề mặt làn da.

Vắt 1 quả chanh lấy nước vào chén rồi sử dụng bông thấm nước chanh và xoa lên khu vực làn da bị đốm đen. Để tăng khả năng làm sáng và bảo vệ độ ẩm cho tế bào da, bạn cũng có thể kết hợp nước chanh với nước hoa hồng và vài viên glycerrin.

chanh-trang-da

Kiên trì xoa nước chanh tươi mỗi ngày từ 2 – 3 lần, sau khoảng 6 tuần những vết đen trên da sẽ mờ dần và trả lại ánh sáng tự nhiên cho làn da của bạn.

2. Tỏi và hành tây

Tỏi và hành tây cũng là những loại nguyên liệu tự nhiên có chứa nhiều axit tự nhiên có tính năng lột các vết đen trên bề mặt làn da.

Sử dụng vài tép tỏi hoặc ép lấy nước tỏi hoặc hành tây chà xát lên vùng da bị đốm đen hàng ngày sau khoảng 6 tuần bạn cũng có thể nhận thấy được kết quả tích cực. Lột bỏ lớp tế bào chết trên da sẽ giúp sự phát triển các tế bào mới đem lại ánh sáng tự nhiên cho làn da.

3. Đắp mặt bằng dưa chuột

Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng làm mịn và trắng da của dưa chuột. Dưa chuột có tính mát giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và đặc biệt hiệu quả trong việc xóa vết thâm quầng của mắt.

Các hãng mỹ phẩm cũng sử dụng dưa chuột để chế ra các loại kem rửa mặt, sữa tắm, mặt nạ. Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian, da mặt bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn.

Nếu bạn nào thức khuya bị mắt gấu trúc thì 1 tuần nền thái dưa chuột thành lát mỏng đắp lên mắt 2-3 lần sẽ giúp mắt bạn bớt thâm hơn.

4. Loại bỏ đốm đen với sữa

Sữa tươi nguyên chất chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất rất cần cho cơ thể. Da của bạn được ví như lớp bao bọc sự sống là nơi chịu tác động trực tiếp của môi trường xung quanh nên dĩ nhiên là nơi tiêu thụ nhiều vitamin nhất. Mát xa mặt bằng sữa tươi là liệu pháp đơn giản nhưng hiệu quả mang tới tức thì.

Thành phần axit lactic có trong sữa hoạt động như một chất tẩy bỏ các tế bào chết và kích thích sự tái tạo các tế bào mới. Do vậy, sử dụng sữa để chăm sóc làn da cũng là biện pháp giúp làn da sáng khỏe hơn.

Sử dụng bông thấm sữa hoặc chiếc chổi mềm quét lên làn da khu vực bị đốm da rồi thư giãn khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa sạch khuôn mặt với nước lạnh, sau một thời gian ngắn làn da của bạn trở nên sáng và mịn màng hơn.

5. Trắng da với nước vo gạo

Công dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước vo gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm trắng da này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.

trang-da-voi-nuoc-vo-gao

Nước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.

6. Mặt nạ dưỡng da với trứng gà

Trứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.

Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.

7. Công dụng trắng da từ giấm và muối

Hòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm của các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*