Mái tóc dài không chỉ được yêu thích từ ngày xưa mà ngày nay nó vẫn là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 kiểu tóc dài thẳng dễ thương cho các nàng nhé.

1. Kiểu tóc dài thẳng dễ thương, tự nhiên và chẻ ngôi giữa

Có thể bạn không tin nhưng mái tóc thẳng dài chẻ ngôi giữa quen thuộc tưởng hơi “quê” nhưng đang là mốt đấy nhé.  Giữa những kiểu tóc cầu kỳ đầy màu sắc thì xem chừng kiểu tóc truyền thống này bỗng trở nên thật nổi bật và ấn tượng. Hãy thường xuyên đắp mặt nạ ủ tóc để chúng trông mượt mà và bóng bẩy hơn.

2. Kiểu tóc dài thẳng và để mái thưa

Có thể nàng nghĩ tóc dài sẽ khiến ta “dừ” đi rất nhiều, tuy nhiên sự thật khác xa khi tóc dài được kết hợp chung với mái thưa. Hãy để mái có độ cong tự nhiên bằng cách làm tóc xoăn tại nhà mỗi ngày, hoặc bạn có thể uốn thật để tạo độ phồng cho mái và che phủ đi chân mày. 

3. Kiểu tóc ngang lưng thẳng và để mái lệch

Kiểu tóc ngang lưng thẳng tự nhiên, mái dài và để lệch phù hợp với những bạn thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và một chút thanh lịch. Hãy kết hợp nhuộm tóc có gam màu trầm hơn một chút như nâu chocolate, màu nâu đỏ đậm, màu đỏ rượu vang… nếu bạn muốn mình trông trưởng thành và sexy hơn nhé.

4. Kiểu tóc dài thẳng dễ thương với mái bằng

Tóc mái ngố bằng, lấy nhiều tóc để phủ kín trán, 2 bên tóc mái cắt dài dần theo chiều của tóc để chúng trông tự nhiên và ôm mặt hơn. Hãy uốn nhẹ phần đuôi tóc và kết họp màu nhuộm tóc hợp với làn da. Kiểu tóc này thích hợp với những nàng muốn có một vẻ ngoài trông như búp bê, rất dễ thương nhưng vẫn trẻ trung nhí nhảnh.

Đây một kiểu tóc cho mặt tròn cực hợp với nàng theo phong cách truyền thống.  Bạn có thể nhuộm thêm các màu tóc đẹp như vàng nâu, màu nâu (nâu đậm, nâu sáng).

Để có được mái tóc dài ngang lưng óng mượt thì việc lựa chọn các sản phẩm dầu gội và dầu xả phù hợp là điều không thể bỏ qua. Dầu gội và dầu xả Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời với chiết suất 10 lần tinh chất bồ kết và Công Nghệ Kim Cương Óng Ánh sẽ giúp nuôi dưỡng, phục hồi tóc. Tóc sẽ được tái tạo cấu trúc bị phá vỡ, nuôi dưỡng từ sâu bên trong khi chịu các tác dụng nhiệt, hóa chất, trả lại sự óng mượt tự nhiên. Dầu xả Sunsilk còn giúp tóc lấy lại độ ẩm cần thiết, khắc phục tình trạng khô xơ. Tóc sẽ trở nên óng mượt hơn, đặc biệt là tóc vừa trải qua quá trình làm tạo kiểu.

Trên đây là 10 kiểu tóc dài đẹp làm nên nét duyên dáng cho chị em phụ nữ. Nếu nàng nào mê những kiểu tóc này thì phải thử ngay để cảm nhận sự thay đổi của mái tóc và diện mạo của mình nhé. Tìm hiểu thêm các kiểu tóc dài khác tại: http://camnanglamdep.edu.vn/toc-dai-uon-xoan-nhe-phan-duoi-14297.html

Xem thêm:

==> 4 cách nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ tự nhiên lên màu cực đẹp và bền

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*