Bài tập ngồi xổm giúp tăng cơ bắp chân

bai-tap-tang-can-tang-co  

Đây là bài tập giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả, đặc biệt là phần bắp chân. Bạn chỉ cần tạo tư thế ngồi xổm trên hai chân, chỉ có mũi chân chạm sàn. Động tác này với phần trụ là mũi chân, mọi áp lực dồn lên phân bắp chuối cho đến mũi chân nên có tác dụng tạo cơ bắp.

Bài tập tăng cơ mông – Squat

tang-can-tang-co

Squat là bài tập tăng cơ vòng 3 hiệu quả cho nam giới đồng thời nó cũng tác động lên bắp đùi, bắp chân nên cũng có tác dụng lên cơ ở hai bộ phận này. Mới nghe tên có thể bạn sẽ thấy lạ nhưng cách thực hiện nó không quá khó. Nếu có tạ thì hai tay cầm tạ, không có tạ thì đưa hai tay ra phía trước, hai chân dang rộng bằng vai. Thực hiện động tác chùng người xuống ngang mông, siết chặt bụng, mông đẩy ra phía sau. Nguyên tắc là “xuống chậm, lên nhanh” sẽ giúp cho mông săn chắc hơn.

Bài tập cơ bụng – Gập bụng

tang-can-tang-co-1

Bài tập tăng cân này nhìn thì dễ nhưng làm thì không dễ chút nào. Yêu cầu thực hiện đúng kỹ thuật mới lên cơ bụng đẹp. Nằm ngửa, hai chân co một góc 45 độ, hai tay để sau gáy. Thực hiện động tác nâng người lên ép sát vào đầu gối, dùng lực của bụng để nâng người chứ không dùng lực cánh tay. Thực hiện động tác này nhiều lần.

Với ba tập trên bạn kiên trì tập thường xuyên và kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người tăng cân, tăng cơ để giúp bạn tăng cân tăng cơ hiệu quả.

Ngoài ra để giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh và hiệu quả bạn có thể kết hợp dùng thực phẩm chức năng Superior Weight Gain một sản phẩm hàng đầu của Mỹ. 

Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.
Superior Weight Gain bổ sung một lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao vào cơ thể để phát huy hiệu quả tối đa các chức năng sinh học đồng thời kết hợp với các axit amin tự nhiên có tỉ lệ cân bằng lý tưởng để tăng cân và tăng cơ bắp hiệu quả hơn.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Ban có thể xem chi tiết sản phẩm ” Superior Weight Gain ” tại website:  http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html

Chúc bạn tăng cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*