Dòng balo Roncato Runaway có kiểu dáng giản dị nhưng toát lên nét thanh lịch, xinh xắn. Khoác lên mình chiếc balo thời trang đi học cho bạn gái giản dị này không những mang đến cho các bạn nữ một nét đẹp thật “sang chảnh” mà còn mang tới style tươi trẻ, năng động, thu hút mọi ánh nhìn.

balo-du-lich-thoi-trang-8

Tổng thể chiếc túi chủ đạo là 1 màu trơn giản đơn, điểm nhấn là chiếc dây kéo (xẻ dọc) nhỏ ở phía bên ngoài balo, tạo nên vẻ tao nhã và thanh thoát cho chiếc balo. Phần quai đeo chắc chắn, bạn nữ có thể điều chỉnh thu vào, nới ra cho phù hợp với kích cỡ vai đeo của mình. Với chiếc balo này, bạn có thể phối hợp để mặc cùng quần jean, áo sơ mi hoặc váy ôm. Phong cách này sẽ khiến các bạn trở nên thật sự khác biệt và nổi bật.

 

Tucano Livello

Dòng balo thời trang này được nhập khẩu từ Ý, được làm bằng chất liệu polyester cao cấp, có  khả năng chống thấm nước, chống mài mòn rất tốt. Ngoài thiết kế đơn giản, dòng balo này còn có kích thước nhỏ gọn 35 x 49 x 17 (vừa cho laptop 13, 15 inch) mà phần đa các bạn gái thường sử dụng. Chính vì vậy, Tucano Livello như để thiết kế dành riêng cho nữ giới vậy!

balo-tucano-livello-blue-160

Khác với Roncato Runaway, điểm nhấn của Tucano Livello là một chiếc dây kéo ngang ở phía ngoài balo. Đây là chi tiết điểm xuyết, tạo nên sự mềm mại của tổng thể chiếc balo.

Hệ thống quai đeo to bản, chắc chắn cùng ngăn chống sốc được thiết kế dành riêng cho máy tính đã làm nên thương hiệu, tên tuổi của dòng balo này.

Chiếc balo thời trang đi học cho bạn gái giản dị này thời gian qua đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, khiến phái yếu mê mẩn.

Bạn có thể đeo balo ở sau lưng hoặc đeo 1 bên vai để phù hợp với phong cách thời trang của mình.

 

Toppu

 

Dòng balo này có thiết kế cực kỳ đơn giản, hình dạng là một khối vuông vắn, trông có vẻ hơi “nam tính”. Nhưng lại cực kỳ phù hợp với các bạn gái có tính cách mạnh mẽ, cá tính và muốn “chơi trội”.

Các mẫu balo Toppu đa phần bên ngoài hình dáng đều cơ bản giống nhau, bên trong có ngăn chống sốc đặc biệt. Dòng balo này sẽ cực hữu ích với các bạn nữ sinh công nghệ thông tin, kỹ thuật, đồ họa…

Ngoài 3 thương hiệu này bạn có thể tham khảo thêm thương hiệu sau đây: balo jack wolfskinbalo superdrybalo simplecarry. Hi vọng với 3 thương hiệu chúng tôi giới thiệu đến các bạn giúp bạn chọn được chiếc balo ưng ý chất lượng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*