Thuoc giam can – Nếu bạn đang mất tự ti vì vòng một quá khiêm tốn, hãy yên tâm vì 5 mẹo làm ngực săn chắc dưới đây sẽ nhanh chóng khiến bầu ngực tăng kích cỡ.
 
Kết thân với đậu nành
 
Bạn nên ăn uống đủ chất, mỗi ngày hãy đưa vào cơ thể một lượng calo hợp lý. Nên sử dụng các chất béo tốt thường xuyên vì chúng tác động rất tích cực đến vòng một của bạn. 
Đậu nành, đậu tương, thịt nạc, củ quả là những thực phẩm vô cùng cần thiết để làm ngực săn chắc.
Hãy uống sữa đậu nành, ăn cháo đậu nành hoặc chế biến những món ăn từ đậu nành để sử dụng hàng ngày. Liên tiếp làm như vậy thì trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy bầu ngực của mình nở nang hơn.
 
Mặc áo lót đúng kích cỡ
 
Không nên chọn áo lót qua loa nếu bạn không muốn bầu ngực của mình bị thương. Mặc áo lót chật, đôi gò bồng đảo của bạn sẽ bị biến dạng, bạn sẽ luôn rơi vào trạng thái khó chịu, bức bối. Nếu áo quá rộng sẽ không có tác dụng nâng đỡ ngực, do đó ngực bạn dễ chảy xệ.
Mặc áo lót đúng kích cỡ là một trong những cách làm ngực săn chắc, không chảy xệ. Phái đẹp không nên sử dụng những loại áo lót thô cứng, gọng quá to và sắc. 
lam nguc san chac
 
Bài tập nở ngực
 
Hai bài tập đơn giản dưới đây làm ngực săn chắc, ngực bạn sẽ tăng kích cỡ và tròn trịa một cách tự nhiên.
Bài tập thứ nhất:
Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay đưa thẳng ra phía trước, gối chùng xuống. Sau đó bạn hãy đưa hai tay sang hai bên, đứng thẳng người và ưỡn ngực về phía trước.
Thực hiện 4 lần 8 nhịp cho động tác này và lặp lại vài lần. 
Bài tập thứ 2: 
Đứng thẳng, hai chân mở rộng và gập vuông góc hai khuỷu tay trước mặt. Bạn hãy hóp bụng và đưa hai tay sang ngang. Lặp lại động tác khoảng 50 lần.  
 
Massage ngực thường xuyên
 
Massage ngực cả buổi sáng và buổi tối là một trong các cách làm ngực săn chắc tự nhiên. Trước khi massage bạn hãy làm xoa hai tay vào nhau cho nóng lên hoặc có thể lấy khăn bông thấm nước nóng và chườm quanh bầu ngực. các cách này làm cho mạch máu tại vùng ngực nở ra.  
Nhẹ nhàng massage bằng cách xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn đều. Dùng tay phải massage vùng ngực phải theo chiều kim đồng hồ. Dùng tay trái massage bầu ngực trái theo chiều ngược lại. 
Mẹo giảm cân an toàn và hiệu quả
Mình xin giới thiệu với bạn 2 loại thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả được bán tại nhà thuốc Việt đã và đang được nhiều khách hàng mua giảm cân, giảm béo cho bản thân để được cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Đặc biệt, thuốc giảm cân dùng cho cả nam lẫn nữ.
1. Thuốc giảm cân LIC
Thuốc  giảm cân LIC (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân LIC) giúp giảm tích tụ và tăng ly giảm mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng và đùi.
Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn(*)
 
Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần
 
Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
 
(*) Sản phẩm đã qua thử nghiệm lâm sàn và chứng minh hiệu quả cho người sử dụng: LIC giúp giảm cân an toàn, không gây mất nước và mệt mỏi
LIC giam can
2. Everyday super
Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng.
Xem chi tiết viên giảm cân Everyday Super tại link : http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*