1. Không nên lo lắng.

Nam giới không nên lúc nào cũng nói về tuổi tác vì như thế sẽ khiến bạn trở nên lo lắng, hồi hộp hơn trong lúc “quan hệ”. Bạn cũng không nên lúc nào cũng sợ sẽ xuất tinh quá nhanh, nếu cứ nghĩ như thế kết quả sẽ rất tệ hại. Hãy thả lỏng cơ thể, tưởng tượng nhiều về sự sung mãn thời trai trẻ của mình sẽ giúp bạn tự tin hơn.

2. Nam giới cũng cần “màn dạo đầu”.

Nhiều người cho rằng “màn dạo đầu” chủ yếu là để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ nhưng thực tế “màn dạo đầu” đồng thời cũng giúp khơi dậy cảm hứng của nam giới. Một “màn dạo đầu” uyển chuyển, ấm áp sẽ giúp cơ thể hoàn toàn thư giãn, giúp nam giới có thể cương cứng mạnh mẽ lại vừa có thể kéo dài thời gian “quan hệ” Đối với nam giới, cứ tăng thêm 5 tuổi thì “màn dạo đầu” nên kéo dài thêm 2-5 phút.

3. Chủ động.

Nam giới ở độ tuổi trung niên vẫn cần tình dục như bình thường. Nếu nói cho vợ bạn biết về điều đó có thể cô ấy sẽ rất vui mừng. Đặc biệt là trong vấn đề tình dục, phụ nữa rất cần một người đàn ông thực sự, cô ấy thích một người đàn ông chủ động và có thể điều khiển được sự mạnh mẽ của mình trên giường. Hãy giống như ngày còn trẻ, nam giới đưa ra những sáng kiến của mình và vợ chồng cùng thực hiện sáng kiến đó.

4. Uống cà phê trước khi quan hệ tình dục.

Nhà nghiên cứu Minnesota của đại học y khoa Mỹ cho biết một cốc cà phê khoảng 200ml có thể làm cho mức adrenaline của nam giới tăng lên 30% trong một thời gian ngắn, vừa có thể kích thích thần kinh, loại bỏ mệt mỏi vừa có thể làm tăng độ nhạy cảm của cơ thể với các kích thích từ bên ngoài

Ngoài ra, uống cà phê còn giúp dương vật sung huyết và cương cứng mạnh mẽ hơn. Nhưng cần lưu ý không nên uống quá nhiều, lượng cà phê phù hợp là khoảng 300ml để tránh phản tác dụng.

5. Hình dáng dương vật thay đổi

Nam giới sau 50 tuổi bao quy đầu sẽ dần mất đi màu đỏ tím, nguyên nhân chủ yếu là do sự vận chuyển máu kém, ngoài ra các lớp da của dương vật cũng trở nên nhão hơn. Nam giới không nên vì thế mà quá lo lắng, cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

man-duc-nam

Để ngăn ngừa và điều trị mãn dục ” yếu sinh lý ở nam giới, bạn có thể có tham khảo Sâm Alipas được tin dùng nhất hiện nay và mang lại hiệu quả rất tốt cho nam giới.

Sâm Alipas  cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục, lãnh cảm tình dục ở nam giới mọi lứa tuổi.Tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị vô sinh nam: 1viên Sâm Alipas /ngày.

Hỗ trợ lợi mật, tái tạo tế bào gan và điều hòa đường huyết, hỗ trợ điều trị các di chứng ở người mắc bệnh tiểu đường: 1 viên x 2 Lần/ngày, uống cùng hoặc ngay sau bữa ăn.

Đợt sử dụng từ 1- 3 tháng. Nên dùng thường xuyên.

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và xem chi tiết sản phẩm Tại Đây

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn sức khỏe !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*