Để mái tóc nhuộm giữ được màu lâu và luôn bóng mượt, bạn cần chăm sóc mái tóc của mình bằng một loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Sau đây, cùng tìm hiểu 5 loại dầu gội cho tóc nhuộm được yêu chuộng nhất hiện nay nhé.

Dầu gội cho tóc nhuộm Hebal Essences Color Me Happy

Theo phần lớn những người đã dùng qua loại dầu gội này thì hương thơm của Herbal Essences rất tuyệt. Mặt khác, loại dầu gội cho tóc nhuộm này không chỉ giúp tóc bóng đẹp hơn mà còn bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như khói bụi và đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Riêng về hiệu quả giữ màu nhuộm bền và bóng tự nhiên thì Hebal Essences luôn được đánh giá cao. Loại này giá bán tại Việt Nam khoảng 84.000 đồng. 

Dầu gội cho tóc nhuộm Matrix Biolage Color Care Shampoo

Thông thường dù dùng dầu gội chuyên cho tóc nhuộm thì sau 6 tháng kể từ lúc nhuộm tóc, bạn vẫn phải đi nhuộm màu trở lại. Thế nhưng, với Matrix Biolage, bạn có thể nấn ná thêm ít tháng vì tóc giữ màu rất tốt. Sau 3 tháng nhuộm và sử dụng loại dầu gội cho tóc nhuộm này, tóc bạn vẫn sẽ nguyên vẹn như khi vừa bước ra từ salon tóc. Loại này có giá khoảng 336.000 đồng. 

Dầu gội cho tóc nhuộm Pantene Pro-V Brunette Expressions Shampoo

Pantene là sản phẩm khá quen thuộc với nhiều người. Dòng dầu gội chuyên biệt này của Pantene được đánh giá rất cao khi sử dụng với màu tóc nâu hạt dẻ. Điểm cộng cho loại dầu gội này chính là công dụng dưỡng tóc. Sau thời gian sử dụng, bạn sẽ không phải lo sợ tóc khô ráp hay xuống màu. Loại này có giá trên thị trường khoảng 105.000 đồng. 

Dầu gội cho tóc nhuộm Redken Color Extend Shampoo

Mặc dù giá thành cao gấp 3 lần so với những loại khác trên thị trường nhưng một khi đã sử dụng dầu gội cho tóc nhuộm Redken Color bạn sẽ thấy đáng “đồng tiền bát gạo”. Thậm chí nhiều người sau khi sử dụng còn cho biết tóc của họ đã dày và óng mượt lên rất nhiều. Bạn có muốn thử không nào? Giá loại này nằm trong khoảng 368.000 đồng. 

Dầu gội cho tóc nhuộm Tresemme Color Revitalize Shampoo

Nếu có một loại dầu gội chuyên cho tóc nhuộm thích hợp với tất cả các loại tóc thì đó chính là Tresemme Color. Đây là loại sản phẩm rất uy tín trên thị trường thế giới và nổi tiếng với hiệu quả chăm sóc tóc tại nhà không khác gì salon. Thích nhất là giá thành của nó lại rất mềm, chỉ khoảng 73.000 đồng. 

Xem thêm: Dầu gội tresemme có tốt không

Trên đây là 5 loại dầu gội cho tóc nhuộm được yêu chuộng nhất hiện nay. Hãy chăm sóc mái tóc nhuộm của mình bằng những loại dầu gội chuyên biệt để giữ màu nhuộm lâu nhé.

Chúc bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*