Mái tóc khỏe đẹp ngoài chăm sóc từ bên ngoài thì bạn cũng cần một chế độ dinh dưỡng để tóc bạn có thể mọc dài ra mỗi ngày. Có một số thực phẩm vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể còn giúp tóc mọc nhanh dài hơn. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến với bạn 7 thực phẩm giúp tóc mọc nhanh dày hơn (kỳ 1) để bạn tham khảo qua và bỏ túi thêm thông tin chăm sóc cho tóc nhé.

1. Quả mọng

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh

Ăn nhiều các loại quả mọng như dâu tây, việt quất giàu chất chống oxy hóa và vitamin C sẽ giúp bạn tăng lượng collagen cho da và nang tóc phát triển. Collagen là một thành phần giúp tóc khỏe và ngăn ngừa tóc gãy, chẻ ngọn. Tuy nhiên, collagen có xu hướng giảm dần theo tuổi, vì vậy hãy tăng cường các loại quả mọng trong bữa sáng hoặc dùng trong các bữa ăn nhẹ.

2. Trứng

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh-1

Nếu trứng là món ăn yêu thích của bạn trong bữa sáng thì hẳn bạn đang sở hữu mái tóc khỏe đẹp. Bổ sung trứng vào chế độ ăn hàng ngày sẽ cung cấp biotin, sắt, protein, kẽm, selen và vitamin B-12. Thiếu biotin khiến tóc dễ gãy và rụng.

==> 7 thực phẩm giúp tóc mọc nhanh dày hơn (kỳ 2)

3. Quả óc chó

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh-2

Quả óc chó rất tốt cho da và tóc vì nó giàu axít béo omega-3, biotin, vitamin E và đồng. Các axít béo hỗ trợ phục hồi tóc; khoáng chất và đồng trong quả óc chó giúp duy trì màu sắc và vẻ óng mượt tự nhiên; còn vitamin E giúp bảo vệ tóc khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời. Quả óc chó cũng cung cấp kẽm và selen tốt cho sức khỏe da đầu.

Bài trên sẽ giúp bạn bỏ túi thêm một số thực phẩm  cũng như một chế độ ăn uống hợp lí giúp cải thiện mái tóc của mình một cách hiệu quả nhất. Chúc các nàng sẽ sở hữu mái tóc đẹp cuốn hút có thể thay đổi nhiều kiểu tóc theo ý muốn nhé.

Theo mevidai

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*