Mái tóc khỏe đẹp ngoài chăm sóc từ bên ngoài thì bạn cũng cần một chế độ dinh dưỡng để tóc bạn có thể mọc dài ra mỗi ngày. Có một số thực phẩm vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể còn giúp tóc mọc nhanh dài hơn. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến với bạn 7 thực phẩm giúp tóc mọc nhanh dày hơn (kỳ 2) để bạn tham khảo qua và bỏ túi thêm thông tin chăm sóc cho tóc nhé.

4. Đậu lăng

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh-4

Đậu lăng giàu protein, sắt, kẽm và biotin giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đậu lăng còn chứa axit folic rất cần thiết trong việc cung cấp oxy cho da đầu, qua đó đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào giúp tóc phát triển nhanh hơn.

5. Cá hồi

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh-5

Bạn tự hỏi tại sao nhiều phụ nữ có mái tóc óng mượt? Bí quyết của họ là tăng cường cá hồi trong chế độ ăn. Cá hồi rất giàu axít béo omega-3, vitamin D và protein mang lại cho bạn mái tóc óng ả, khỏe mạnh.

6. Rau xanh rậm lá

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh-3

Rau xanh rậm lá được biết đến với vô số lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp bao gồm cả tóc. Bất kể bạn ăn sống cùng với thịt hoặc kết hợp trong món salad thì rau xanh đều giúp bạn duy trì lọn tóc chắc khỏe. Cải xoong, cải bắp hay rau chân vịt có tác dụng cung cấp sắt, vitamin A và C giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

==> 7 thực phẩm giúp tóc mọc nhanh dày hơn (kỳ 1)

7. Cà rốt

thuc-pham-giup-toc-moc-nhanh-6

Da đầu bạn bị khô và nhiều gàu? Hãy tăng cường các thực phẩm giàu vitamin A và beta-carotene trong chế độ ăn để điều tiết bã nhờn của da đầu và dưỡng ẩm tự nhiên. Cà rốt, bí ngô, khoai loang là những thực phẩm giàu vitamin A thân thiện với tóc.

Bài trên sẽ giúp bạn bỏ túi thêm một số thực phẩm  cũng như một chế độ ăn uống hợp lí giúp cải thiện mái tóc của mình một cách hiệu quả nhất. Chúc các nàng sẽ sở hữu mái tóc đẹp cuốn hút có thể thay đổi nhiều kiểu tóc theo ý muốn nhé.

Theo mevidai

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*