Ad ơi cho mình hỏi là mình có nghe mọi người bảo rằng ăn khoai lang có thể giảm cân hiệu quả . Cũng có một số người khuyên mình nên ăn khoai tây để có thể giảm cân làm mình hoang mang quá, không biết nên chọn loại khoai nào? Ad có thể tư vấn kỹ hơn cho mình được không? (Kim Nhi – Đồng Tháp).

Chào bạn Kim Nhi,

Cả khoai lang và khoai tây đều có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nhé! Tuy nhiên, tùy theo sở thích và cách chế biến mà bạn có thể chọn cho mình 1 loại nhất định để sử dụng rồi sau đó thay đổi. Bạn có thể tham khảo thêm những công dụng giảm cân tuyệt vời từ 2 loại khoai này nhé! Khoai tây

Chứa khá nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ khô, các loại vitamin và khoáng chất, không chất béo, không cholesterol… khoai tây chính là một trong những loại nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả . Chính vì chứa khá nhiều chất xơ, vitamin… nên khoai tây giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế thu nạp năng lượng để hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Lượng vitamin C dồi dào có trong khoai tây giúp tăng khả năng trao đổi chất, hỗ trợ đốt cháy năng lượng, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và còn giúp bạn ngăn cản quá trình hình thành những mô mỡ mới thành công.

cach-giam-can-10

Bạn có thể chế biến khoai tây thành các món nấu canh, luộc, nướng… và không nên chế biến khoai tây thành các món chiên… để có thể sử dụng mỗi ngày nhé! Ăn khoai tây mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể và đồng thời chuyển hóa chất béo. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn nhờ ăn khoai tây đúng cách mỗi ngày nhé! Khoai lang

Cũng giống như khoai tây, khoai lang là loại thực phẩm tự nhiên giàu chất xơ, giàu tinh bột và chứa lượng dinh dưỡng bao gồm các vitamin, khoáng chất… khá dồi dào. Hơn hết, thành phần của khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có công dụng vượt trội trong việc ngăn ngừa chuyển hóa thành chất béo, đào thải cholesterol hiệu quả. Không chỉ thế, khoai lang còn là nguồn thực phẩm giúp bạn cảm thấy no nhanh và no lâu hơn, từ đó bạn có thể đẩy lùi các cơn đói một cách nhanh chóng.

Cũng giống như khoai tây, bạn nên chế biến khoai lang thành các món nấu, luộc, hấp để dùng mỗi ngày và không nên chế biến thành các món chiên, rán, xào nhiều dầu mỡ để tránh gây tăng cân nhé! Bạn có thể sử dụng khoai lang để thay thế cho phần tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày nhé!

Nói tóm lại cả 2 loại khoai này đều có công dụng hỗ trợ bạn giảm cân thành công và tùy theo sở thích của riêng mình mà bạn có thể chọn lựa khoai tây hoặc khoai lang. Chúc bạn giảm cân thành công nhé!

Cùng tham khảo thêm những thông tin cach giam can bang chanh , thực đơn giảm cân và thuốc giảm cân lic để có kiến thức giảm cân tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*