Kết quả cho thấy những người bị ung thư ăn 9,5 khẩu phần/tuần, so với những người không bị bệnh ăn 11 khẩu phần/ngày.

Nguy cơ giảm rõ rệt ở nhóm ăn 1 quả táo/ngày và nếu ăn hơn 1 quả táo/ngày thì sẽ giảm nguy cơ ung thư một nửa. 

Ăn các loại hoa quả hay rau xanh khác không cho tác dụng phòng ung thư ruột kết tương tự.

tao

Hiệu quả bảo vệ của táo có thể là do hàm lượng các chất flavonoid cao. Những chất này hoạt động như các chất chống ôxy hóa và tập trung nhiều ở vỏ táo, có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do gây hại cho các tế bào và có thể tác động tạo ra các tế bào ác tính.

Hàm lượng chất chống ôxy hóa trong vỏ táo cao gấp 5 lần so với thịt quả vì thế hãy chọn mua táo sạch, rửa kỹ rồi ăn ngay chứ đừng gọt vỏ.

Tuy nhiên, Quỹ nghiên cứu ung thư thế giới cho biết: nguy cơ của tất cả các loại ung thư sẽ giảm 30-40% bằng cách thay đổi lối sống như ăn nhiều rau quả hơn, luyện tập nhiều honư và luôn trông chừng cân nặng.

Theo: Dantri

Thông tin bên lề:

Hiện nay để điều trị ung thư, người dùng nói riêng và các y bác sĩ dùng để điều trị ung thư khuyên dùng đó là điều trị ung thư bằng thuốc ukata .Thuốc UKata là sản phẩm ứng dụng kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và điều trị trực tiếp trên bệnh nhân ung thư của hoạt chất phylamin do HỌC VIỆN QUÂN Y thực hiện và sản phẩm này cũng do chính HỌC VIỆN QUÂN Y sản xuất.

thuoc-ukata1
Thuốc ukata

 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại link sau: http://chuthapdo.org.vn/tim-hieu-thuoc-ukata-dieu-tri-benh-ung-thu-9504.html

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*