Sau đây là một số bài thuốc mà các bạn có thể tham khảo và thử áp dụng.

Bài thuốc 1:

Bài thuốc nam chữa bệnh ung thư phổi này bao gồm nhiều loại thực vật ở quanh ra, một số được dùng làm rau ăn sống, một số tuy hơi khó tìm một chút nhưng chỉ cần bạn để ý, bỏ công sức, thời gian thì chắc chắn có thể tìm được.

Thành phần của bài thuốc bao gồm: bông mã đề, bồ công anh, cây ba gạc, nhọ nồi, cây mặt trời, vẩy ốc, cỏ xước, lưỡi rắn.

Sắc uống thường xuyên theo đúng liều lượng có thể trị rứt điểm bệnh ung thư phổi. Điều này đã được nhiều người sử dụng mà bạn không phải sử dụng đếm các loại thuốc tây, thuốc kháng sinh liều cao tổn hại đến sức khỏe.

Bai-thuoc-bi-truyen-chua-ung-thu-phoi

Bài thuốc 2: Sử dụng bài thuốc Tiểu Sài Hồ Thang Gia Vị

Bài thuốc dành cho bệnh nhân ung thư phổi với cách trị Lý phế thanh nhiệt, lợi khí khu đàm.

Bài thuốc gồm : sài hồ 15g, bán hạ 15g, qua lâu 25g, chỉ xác 15g, trần bì 15g, tang bạch bì 15g, bạch giới tử 10g, cam thảo 5g.

Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần lúc bụng đói. Uống liên tục trong 3 tháng bạn nhé. Tốt nhất nên có sự chỉ dẫn của thầy thuốc để có thể gia giảm cho sát với thực tế bệnh của từng người. Đây là một bài thuốc cơ bản rất hay của TQ, thường có hiệu quả với nhiều bệnh nhân nhưng với điều kiện cần có sự gia giảm đúng thuốc đúng bệnh.

Bài thuốc 3: Sử dụng nhân sâm ngọc linh và linh đan thiềm ô châu

Có thể phối hợp dùng nhân sâm ngọc linh để nâng cao thể trạng sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch và cơ chế phòng vệ của cơ thể đối với người bị mắc bệnh ung thư phổi. Đây là một bài thuốc nam chữa bệnh ung thư phổi có thể nói là tốt nhất để phối hợp với thuốc chữa ung thư hiện nay ở Việt Nam. Tuy nhiên giá khá đắt, khó tìm được trên thị trường và có thể bị giả mạo bằng các loại sâm rẻ tiền khác, cho nên người bệnh cũng như người nhà của bệnh nhân cần cẩn thận khi mua.

Bai-thuoc-bi-truyen-chua-ung-thu-phoi1

Nhân sâm ngọc linh và linh đan thềm ô châu có công dụng hữu hiệu trong việc ngăn chặn, loại bỏ các tế bào ung thư, tổ chức lạ trong cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, bổ sung các nguyên tố vi lượng, bổ máu, bổ tinh khí, tĩnh tâm, an thần, tráng dương cho cơ thể.

Ngoài 2 bài thuốc nam chữa ung thư phổi ở trên bạn có thể kết hợp với việc châm cứu, tập luyện khí công dưỡng sinh, tránh tối đa các nguyên nhân gây bệnh trực tiếp hay gián tiếp và thường xuyên tham khám bệnh sẽ mang lại hiệu quả trị bệnh cao hơn, đồng thơi giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, đẩy lùi các loại bệnh trong cơ thể không chỉ có bệnh ung thư phổi.

Thông tin đến bạn:
Hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu ra 1 loại thuốc điều trị ung thư rất hiệu quả có tên là Vidatox – Thuốc này được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Labiofam, Cuba, có thể tăng tỉ lệ sống sót của bệnh nhân ung thư, ngăn ngừa sự lây lan của các tế bào ung thư và cải thiện sức khỏe người bệnh.
Vidatox khuyến khích dùng chung với các phương pháp xạ trị và hoá trị (truyền hoá chất), vidatox làm tăng tác dụng của hoá xạ trị đồng thời ngăn cản tác dụng phụ của hoá và xạ trị đối với tế bào lành.
Vidatox-plus
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*