Có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Gout trong đó phương pháp dân gian giúp điều trị bệnh Gout khá hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu nhé.

Ở đây, điều tôi muốn đưa đến cho đọc giả cách chữa trị bệnh goud (dư acid uric hay gọi là bệnh thống phong) một bài thuốc chữa trị dân gian không tốn nhiều công sức và tiền bạc, mà còn dễ kiếm, dễ tìm và là loại thuốc cây nhà lá vườn bất cứ người nào cũng tự chữa trị được. Vậy bệnh gout và cách điều trị với phương thuốc này như thế nào?

Bài thuốc dân gian chữa bệnh gout  – bệnh gut được thực hiện như sau:

-1 Con cua đồng còn sống (không phân biệt đực cái): nếu mua ngoài chợ về rửa sạch, không cho tiếp xúc với nước khoảng 1 đến 2 tiếng. Mục đích là làm cho con cua sẽ tiết chất dịch trong miệng và trao đổi nước nhiều hơn.

benh-gut

-Rượu gạo có nồng độ từ 35-40 độ nguyên chất (không sử dụng loại rượu pha cồn công nghiệp) với nước với tỉ lệ: 1 rượu – 5 nước (sử dụng cái muỗng hay thìa) làm sao cho vừa đủ dùng.

-Lấy 1 cái tô có cạnh bè ra để dễ dàng dùng bàn tay đè lên mai cua đồng ngâm với hỗn hợp nước rượu ngập đến miệng con cua đồng.

-Thời gian ngâm (dùng tay đè mai cua đồng liên tục) để cua tiết dịch tự nhiên của nó trong vòng 10 đến 15 phút hoặc có thể 15 phút là được.

-Khi  ngâm, có thể tạo độ sóng sánh của phần mớm nước dâng lên hạ xuống trên dưới miệng con cua đồng để cho nó tiết nước nhiều hơn (kinh nghiệm)

-Sau đó lấy phần nước hỗn hợp này uống (nhớ lắng hoặc lọc sạch cũng được).

 

Thời gian sử dụng như sau:

-Tuần đầu tiên: ngày sử dụng 1 con để tạo ra hỗn hợp nước uống: 7 ngày đều đặn (sử dụng 1 đến 2 lần sẽ thấy hiệu quả khác).

-Tuần thức 2 cách 3 ngày sử dụng 1 lần.

-Tuần thứ 3: sử dụng 1 lần.

-Sau đó 2 tuần làm 1 lần.

-1 tháng làm 1 lần.

-3 tháng làm 1 lần.

-6 tháng 1 lần nữa.

 

Khi sử dụng phương pháp chữa gout này, bạn có thể sử dụng thêm rượu gạo trắng nắn bóp xung quanh phần sưng viêm đau nhằm mục đích làm giãn nở mạch máu, giúp máu lưu thông và đàu thải các cặn acid uric tốt hơn nhanh hơn. Sáng bóp 1 lần, chiều xoa bóp thêm lần nữa.

Đây là 1 bài thuốc dân gian dễ sử dụng, bản thân mình đang trải qua, cũng có uống nhiều thuốc nhưng không cách nào hết được. Chiều thứ 7 uống thì nguyên ngày hôm sau đã đỡ khỏi. Có thể dùng chân dậm mạnh dưới đất mà không gây thốn hay đau gì.

Tuy nhiên, “Phước chủ may thầy” có ai được toàn vẹn hoặc chữa khỏi bằng 1 bài thuốc hoặc bằng 1 cách đâu. Trên đây là một trong những phương pháp chữa căn bệnh gout mà đấng mày râu hiện nay tại Việt Nam mắc phải rất nhiều làm tốn tiền của thời gian và hạnh phúc của nhiều gia đình.

Một tin vui cho người bệnh gout là hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm Bonigut được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp ức chế sự hình thành acid uric trong máu, lợi tiểu, tăng đào thải tinh thể acid uric ở quanh khớp xương do đó làm giảm nồng độ acid uric trong máu. Chống oxy hóa mạnh bảo vệ các khớp khỏi bị tổn thương bởi các gốc tự do có hại. Giúp chống viêm, giảm đau nhức các khớp xương, hỗ trợ điều trị bệnh gout.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*