Kem chống nắng The Face Shop là kem chống nắng được rất nhiều người tin dùng. Sau đây, cùng tìm hiểu cách bảo vệ làn da toàn diện với kem chống nắng The Face Shop nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng đến từ nhiều hãng khác nhau như kem chống nắng Sunplay, kem chống nắng Biore…Tuy nhiên, kem chống nắng The Face Shop với tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên cho bạn làn da hoàn hảo với công dụng vượt trội, giúp chống lại các tia UV từ tinh chất hoa hướng dương và các loại thảo mộc. Kem chống nắng the face shop giúp chống nắng vượt trội lên đến 50 PA+++.

So với các loại kem chống nắng khác, kem chống nắng the face shop bảo vệ da liên tục được 8 tiếng . Kem sử dụng kỹ thuật chống nắng vật lý, do đó, chúng không bám sâu vào da mà chỉ phủ một lớp nền trên da làm cho tia nắng mặt trời khi chiếu vào da thì ngay lập tức phản xạ ngược trở lại, không làm da bị đen sạm và hư tổn. Ngoài ra, kem chống nắng The Face Shop còn không gây bết dính và nhờn, do đó chỉ cần thoa một lớp kem mỏng trên da là bạn đã chống lại được các tia UV từ mặt trời rồi. Đặc biệt, kem còn có tác dụng lâu trôi dưới nước, cho bạn cảm giác thoải mái nhất mà không gây khó chịu khi đi bơi hay tiếp xúc với nước.

Đây được xem là dòng sản phẩm thiên nhiên được nhiều bạn nữ ưa chuộng với công dụng tối ưu của sản phẩm. Kem chống nắng the face shop có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và mang đi theo trong suốt hành trình. Do đó, bạn không cần phải lo lắng rằng liệu có thể mang chúng đi xa để tránh được những tác động xấu của ánh nắng và tia cực tím hay không. Hãy trải nghiệm sản phẩm Kem chống nắng tuyệt vời này nhé.

Xem thêm:

==> 5 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

==> Cách lựa chọn kem chống nắng thách thức mùa hè

==> Tại sao dưỡng da hoài mà da vẫn đen sạm?

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trangda247.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*