Kem chống nắng Vichy là thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng đến từ nước Pháp. Sau đây, cùng tìm hiểu cách chọn kem chống nắng Vichy theo từng nhu cầu nhé.

Kem chống nắng dành cho da dầu, nhạy cảm

Sản phẩm lý tưởng dành cho bạn chính là Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50+ – một sản phẩm chống nắng hoàn toàn không bóng nhờn với 5 thành phần chống nắng giúp bảo vệ da hoàn hảo. Tập trung vào các thành phần chống tia UVA – loại tia dài, đi sâu vào da, gây ra hư tổn và lão hoá da cũng như kích thích việc sản sinh melanin gây nám.

 

Các thành phần chống tia UVA vượt trội: Mexoryl SX (Ecamsule), Mexoryl XL và Parsol 1789 và nhóm Octocrylene, Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi UVB và UVA2.

Bên cạnh 5 thành phần chống nắng kể trên thì Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50+ còn chứa hai thành phần Aluminium Starch Octenylsuccinate và Alkyl Benzoate giúp mang lại cảm giác khô ráo và không bóng dầu

Chính vì mang lại một hiệu ứng trong suốt, không nhờn bóng mà dòng kem chống nắng này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tự nhiên, không muốn da bị bóng nhờn, trắng mặt hay bết dính khó chịu.

Thêm một điểm cộng cho em này chính là thành phần lành tính, không chứa parabens, cồn hay các thành phần gây mụn. Cho nên là, các cô nàng da dễ bị mụn hoặc đang gặp vấn đề về mụn cứ yên tâm sử dụng nhé.

Kem chống nắng “đa-zi-năng”: chống nắng + trang điểm + dưỡng trắng da và giảm thâm nám

Sản phẩm mơ ước của cô nàng trên chính là Vichy Ideal Soleil 3-in-1 Tinted Anti-Dark Spots Care SPF50+ – một tân binh mới toanh của nhà Vichy. Nếu các bạn đã yêu thích Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50+nhưng muốn thêm chức năng làm sáng da, che phủ tự nhiên thì đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Thành phần đỉnh trong các dòng sản phẩm Ideal White đã được Vichy cho thêm vào sản phẩm chống nắng này, giúp các bước dưỡng trắng da của bạn thêm hoàn hảo. Chia sẻ thêm cho bạn, thành phần Phenylethyl Resorciol (SymWhite 377) là thành phần chống oxy hoá cao được chiết xuất từ vỏ cây thông scotch. Phenylethyl Resorciol đã được chứng minh là thành phần dưỡng trắng da, giảm thâm nám an toàn và hiệu quả cao. Một số nghiên cứu đã chỉ ra 0.5% Phenylethyl Resorciol có khả năng dưỡng trắng, mờ thâm nám tốt hơn 1% Kojic Acid.

Sản phẩm có màu da tự nhiên, tạo ra hiệu ứng tương tự như kem nền mỏng mịn, làm đều màu da, mờ khuyết điểm; vẫn là da bạn nhưng rạng rỡ hơn.

Xem thêm về các loại kem chống nắng tốt nhất tại: http://camnanglamdep.edu.vn/5-loai-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay-ban-biet-chua-12332.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: vichy.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*