Súp rau

Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt…).

Muốn ăn chua thì mua thêm cà chua.

lam-the-nao-de-giam-can-nhanh-trong-1-tuan-1

Món súp này bạn có thể ăn bất cứ lúc nào đói

Thực hiện:

Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần.

Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm. Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào.

Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.

Nước uống:

lam-the-nao-de-giam-can-nhanh-trong-1-tuan-2

Nếu bạn muốn giảm cân thì không thể bỏ qua việc uống nước

Trà xanh, nước lọc là đồ uống bạn nên sử dụng và uống nhiều thì càng giảm mức độ ăn của bạn, không hề ảnh hưởng gì. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra, thực tế không phải, nước rất cần cho cơ thể, không thể nhịn uống nước để giảm cân. Còn những đồ uống khiến bụng bạn to ra là nước ngọt, rượu, bia, bạn nên tránh những đồ uống này.

Mách nhỏ:

Để giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả, thì bạn có thể tham khảo và kết hợp sử dụng thuốc giảm cân áo đình được mọi người và các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

thuoc-giam-can-ao-dinh
Để mua được hàng uy tín và chất lượng tránh các trường mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng thì bạn hãy yên tâm hãy yên tâm với phương châm của nhà thuốc việt luôn đảm sức khỏe của tất cả mọi người, và uy tín nhà thuốc, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành.Và tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bộ y tế cấp giấy phép, nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.
Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết sản phẩm ” Thuốc giảm cân áo đình” hổ trợ mua hàng trực tuyến
Chúc bạn giảm cân thành công !!!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*