Cà chua là một loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, vitamin C, lycopene, do vậy các món ăn được chế biến từ cà chua có thể giúp cơ thể chống lại béo phì, giảm cân hiệu quả, giải độc cơ thể và làm đẹp vóc dáng. Cùng khám phá các cách giảm cân hiệu quả bằng cà chua.

Vì sao chọn giảm cân bằng cà chua?                  

Cà chua có lượng calo thấp và là một trong những nguồn vitamin E, vitamin C tốt nhất. Ngoài ra nó còn chứa các vitamin khác như vitamin A, vitamin B tan trong nước, khoáng chất, beta-carotene, biotin, lycopene, niacin, Carotenoid và nhiều chất chống oxy hóa khác có vai trò quan trọng trong việc giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư.

Cà chua có thể kiểm soát cơn đói của bạn, cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, ổn định lượng đường trong máu, giải độc cơ thể và làm giảm cholesterol của bạn.

Giảm cân bằng cà chua đang trở thành xu thế?

Nhiều người muốn giảm cân bằng cà chua thật nhanh nên ăn bất cứ lúc nào có thể. Có người quan niệm ăn cà chua trước bữa cơm sẽ khiến cho thân hình trở nên thon thả hơn. Thực chất, những quan niệm đó là không khoa học.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (dù ăn sống hay uống sinh tố) để giảm bớt được lượng axit, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa. Thường xuyên ăn cà chua trước bữa cơm không chỉ khiến bụng bạn cảm thấy khó chịu, ăn cơm không ngon miệng mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm, loét dạ dày.

Chế độ ăn giảm cân bằng cà chua chỉ trong 1 tuần

Với chế độ ăn giảm cân này, điều đầu tiên cần tránh những thực phẩm chiên, xào có nhiều dầu mỡ, tất cả các sản phẩm từ sữa có nhiều chất béo và thịt có chữa mỡ.

Ca-chua-voi-lam-dep-va-giam-can-03

Khi bạn thức dậy …

Uống 1 thìa mật ong cùng một cốc nước ấm hoặc dùng nước cốt chanh và thêm 1 muỗng bột quế khi đang đói, dùng trước bữa ăn sáng 30 phút.

  1. Bữa ăn sáng

Ăn 2 quả cà chua sống hoặc nấu chín trong bữa ăn sáng của bạn. Bạn có thể ăn kèm với bánh mỳ (kèm thêm các loại rau xanh như xà lách, cà rốt, dưa chuột….). Tránh dùng phô mai, mứt dẻo, các lại thực phẩm giàu tinh bột, thịt trong bữa sáng của bạn (bạn nên dùng bánh mì đen thay cho bánh mì trắng).

  1. Bữa trưa

Làm salad cà chua, thêm bắp cải, dưa chuột, cà rốt, dưa chuột. Trộn cùng dầu ôliu, chanh và thêm một chút muối để cải thiện hương vị

  1. Bữa ăn nhẹ

Ăn hai bữa ăn nhẹ ở giữa khoảng thời gian bữa trưa và bữa tối

Bữa ăn nhẹ đầu: Uống nước ép cà chua (2-3 quả cà chua), thêm ½ muỗng cà phê mật ong và 5-6 lá bạc hà tươi. Bạn cũng có thể ăn dưa chuột hoặc cà rốt.

Bữa ăn nhẹ thứ 2: Uống ½ muỗng cà phê mật ong cùng nước ấm. Bạn cũng có thể ăn dưa chuột hoặc cà rốt.

  1. Bữa ăn tối

Tiếp tục ăn với món salad cà chua. Bạn cũng có thể ăn thêm đu đủ nếu bạn thấy đói.

Áp dụng thực đơn giảm cân với cà chua một cách chính xác, bạn sẽ có một kết quả giảm cân tuyệt vời!

Xem thêm thông tin thuoc giam can mega tthuốc giảm cân tốt nhất và cách ăn uống để giảm cân để biết thêm thông tin giảm cân tốt nhất thị trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*