Dầu dừa được coi là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả được nhiều chị em áp dụng từ xưa cho đến nay. Chắc hẳn bạn cũng biết tới Miranda Kerr, siêu mẫu người Úc và cũng là thiên thần ăn khách số một của hãng thời trang danh tiếng Victoria Secret. Sự gợi cảm khó cưỡng của Miranda Kerr là thân hình thon gọn, nuột nà. Vậy bí quyết của cô ấy là gì? Mọi bí mật đã được bật mí tại trang blog cá nhân khi Miranda Kerr chia sẻ bí quyết giúp cô lấy lại vóc dáng hoàn mỹ của mình sau khi sinh. Rất đơn giản không ngờ, đó chính là dầu dừa.

– Theo các nghiên cứu hóa học, dầu dừa có chứa chất béo bão hòa, và hơn một nửa trong số đó có nguồn gốc từ axit lauric – lipid duy nhất chiến đấu với vi khuẩn và cải thiện lượng cholesterol, bảo vệ sức khỏe và tim mạch.

– Chuỗi trung bình triglycerids trong dầu dừa sẽ thúc đẩy mạnh sự sinh nhiệt, tăng cường quá trình chuyển hóa và đốt cháy calo. Triglyceridscòn hỗ trợ các chức năng cơ thể, chống lại sự tăng cân, đồng thời không tạo ra những gốc tự do trong quá trình tiêu hóa và đồng hóa.

– Nhờ quá trình sản sinh hormone leptin, dầu dừa giúp cơ thể chống lại những cơn đói cồn cào vì đây là loạihormone phát tín hiệu đến não yêu cầu ngừng việc ăn lại.

cach-giam-can-bang-dau-dua-3

Dầu dừa giúp giảm cân hiệu quả

– Trong dầu dừa cũng có chất giúp tiêu diệt nấm candida, một loại nấm có thể gây cảm giác thèm ăn, mệt mỏi và tăng cân.

– Nếu như các chất béo từ thực phẩm sau khi vào cơ thể sẽ bị trữ lại, khiến bạn tăng cân nhanh chóng thì sử dụng dầu dừa sẽ giúp tiêu hao các phần mỡ thừa này.

Trong một nghiên cứu tại ĐH Johns Hopkins, những phụ nữ không ăn kiêng nếu được bổ sung dầu dừa sẽ ăn ít lại. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng dầu dừa tinh khiết thay thế cho các loại dầu khác sẽ giúp thu nhỏ được vòng eo một cách đáng kể.

Một số cách sử dụng dầu dừa để giảm cân hiệu quả mà bạn có thể áp dụng như sau:

– Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng dầu dừa trước đó, hãy để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Trước tiên chỉ nên sử dụng 2 thìa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa, mỗi lần cách nhau 2h, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

– Khi chế biến món ăn, có thể thay các loại chất béo động vật, thực vật, bơ bằng dầu dừa cho các món chiên, xào, sốt… cách này vừa làm cho cơ thể hạn chế lượng chất béo, cholesterol có hại, là nguyên nhân làm tăng cân và cả các bệnh lý về tim mạch rất nguy hiểm về sau.

Dầu dừa không chỉ mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn, mà còn rất an toàn với sức khỏe. Dầu dừa cũng có thể thay thế bơ trong khi làm các món bánh.

Bí quyết giảm cân bằng dầu dừa hiệu quả

– Cho 2 muỗng dầu dừa nguyên chất vào sữa chua và để trong tủ lạnh. Khi ăn bạn sẽ không cảm thấy ngán vì dầu dừa đã đông cứng lại, từ từ tan ra trong miệng và chuyển dần sang thể lỏng. Sau đó, dưỡng chất từ dầu ăn sẽ thấm vào cơ thể và phát huy tác dụng giảm béo dần dần.

– Cho chút dầu dừa vào ly sinh tố, sẽ có thêm hương vị dầu dừa trong ly sinh tố mà bạn uống, thức uống sẽ trở nên thơm, ngon, béo ngậy vừa giúp bạn ngon miệng lại là vũ khí để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

– Một vài giọt dầu dừa cho vào ly Coctail mà bạn sẽ pha, giúp cho thêm một mùi vị riêng biệt trong ly Coctail đó, làm tăng cảm xúc hưởng thụ sự thú vị của thiên nhiên, uống Coctail pha với dầu dừa thường xuyên bạn sẽ sở hữu thân hình cân đối, lý tưởng.

Lưu ý: Loại dầu dừa mà bạn lựa chọn để sử dụng rất quan trọng. Dầu dừa tốt là dầu dừa lưu giữ tất cả tinh chất lành mạnh của dầu tự nhiên. Hiện nay trên thị trường có 2 loại dầu dừa là dầu dừa ép theo kiểu công nghiệp và dầu dừa ép theo kiểu thủ công. Dầu dừa ép theo kiểu công nghiệp thường có chất lượng kém hơn hẳn dầu dừa ép thủ công.

Nếu bạn đang băn khoăn về nơi cung cấp dầu dừa tốt nhất, hãy liên hệ với mình để được tư vấn thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm thông tin giảm cân như: cach giam can bang chanh , thuốc giảm câncách giảm cân để biết thêm nhiều thông tin giảm cân, làm đẹp cần thiết cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*