Nếu bạn gầy gò mảnh mai, và bạn muốn tăng cân, sau đây là bí quyết tăng cân nhanh chóng cho nữ giới, bạn chỉ việc kiến trì thực hiện sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn .

Bổ sung đầy đủ đạm trong chế độ ăn uống tăng cân

Protein hỗ trợ trong việc làm tăng khối lượng nạc trong các cơ đồng thời giảm lượng mỡ, xây dựng cơ bắp dẻo dai, săn chắc, vì thế nó giúp tăng cân an toàn và hiệu quả. Nguồn cung cấp protein thiên nhiên là từ cá, thịt nạc, lòng trắng trứng, ngũ cốc, sữa, các sản phẩm từ sữa và các loại đậu. Tốt nhất nên cố gắng ăn đủ 150g protein mỗi ngày. Và cũng có thể uống sữa lắc hoặc các loại nước ép và sinh tố cũng có chứa rất nhiều protein để đa dạng nguồn dinh dưỡng, tăng cân hiệu quả hơn.

 chat-dam

Các chất béo lành mạnh giúp tăng cân cho nữ giới

Các chất béo lành mạnh phải kể đến như các loại dầu thực vật, dầu oliu, bơ đậu phộng, bơ hạnh nhân, các loại hạt, các loại cá…các thực phẩm này có đầy đủ chất dinh dưỡng mà lại chứa hàm lượng calo cao là lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới muốn tăng cân nhanh. Không chỉ vậy, những loại chất béo này còn rất tốt cho hệ tim mạch, nó cũng cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da khỏi lão hóa, làm giảm nguy cơ đột quy

Bổ sung thêm 500 calo mỗi ngày để thúc đẩy tăng cân

Việc bổ sung thêm 500 calo mỗi ngày vào thực đơn tăng cân sẽ giúp bạn tăng thêm 0.5 – 0.7kg mỗi tuần. Bạn yên tâm vì nó sẽ không làm bạn béo lên mà ngược lại cung cấp năng lượng để bạn hoạt động suốt một ngày dài, giúp bạn không cảm thấy đói ảnh hưởng đến việc tăng cân.

bo-sung-calo-de-tang-can1

Với những cách tăng cân cho nữ giới trên đây, chắc chắn bạn sẽ có thể nhan chóng đạt được cân nặng và vóc dáng như mong đợi.

Mách bạn

Ngoài những chia sẽ bí quyết tăng cân nhanh chóng cho nữ giới. Để giúp bạn tăng cân nhanh  bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng superior weigh gain giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ
tăng cân nhanh chóng.

superior-weight-gain3
Superior weight gain

 

Bạn nhấp Vào Đây để biết chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Chúc bạn nhanh chóng tăng cân thành công và luôn khỏe mạnh

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*