1. Giới thiệu

– Bạn cảm thấy quá chán nản với gương mặt lúc nào cũng bóng nhờn,  đặc biệt, khi trang điểm nếu da tiết quá nhiều chất nhờn sẽ dẫn đến việc loang lổ và làm mất thẩm mỹ. Bạn đừng quá lo lằng da  nhờn là đặc trưng của mỗi người, có thể  chữa trị và khống chế được. Với nhau thai cừu Costar có nguồn gốc từ nhau thai cừu của Úc thì da nhờn đã không còn là vấn đề.

nhau-thai-cừu-Costar
nhau-thai-cừu-Costar

2. Nhau thai cừu là gì ?

– Nhau thai cừu là thành phần tự nhiên rất giàu amino acid và gonadotropin và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đặc biệt có khả năng tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối. Đây cũng là bí quyết cho vẻ đẹp huyền bí của nữ hoàng Cleopatra – Biểu tượng cho sắc đẹp của Ai cập cổ đại.

– Các sản phẩm nhau thai cừu của úc đã được rất nhiều chị em và quý cô lựa chọn vì những dòng sản phẩm chế biến từ nhau thai cừu thường là những thành phần tự nhiên không gây hại hay tác dụng phụ cho người dùng. Dễ sử dụng và hiệu quả nhất là giá của sản phẩm thì vừa túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng.

3. Nhau thai cừu Costar có tác dụng gì ?

– Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

– Đem lại sức sống mới cho làn da    

– Làm tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da

– Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm,    

– Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn.    

– Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

– Điều hoà sự tiết chất nhờn và làm se khít lỗ chân lông.

– Giảm sệ ngực sau khi sinh

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, củng như đặt tính của nó là gì, bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*