Café là một trong những bí quyết giảm béo bụng hiệu quả được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất.

Café là loại thức uống rất quen thuộc với mọi chúng ta, nó có tác dụng giúp axit béo trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng dễ tiêu thụ, giúp giảm béo bụng hiệu quả. Nhưng cách giảm béo như thế nào cho hệu quả thì không phải ai cũng biết.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  Perfect slim usa , bài tập giảm cân và biotin collagen slim để biết thêm về thông tin giảm cân.

  1. Uống café với nhiều nước

Để cà phê không tác dụng nhiều đến sức khỏe của bạn mà vẫn có thể giảm béo siêu tốc, bạn nên pha cà phê với nhiều nước giúp cho dạ dày được lấp đầy chỗ trống và không có cảm giác thèm ăn. Có như vậy, quá trình giảm béo mới sớm đạt kết quả.

Việc sử dụng cà phê hợp lý cũng là cách làm giảm béo bụng an toàn và hiệu quả. Bạn nên uống cà phê kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ như xưa.

cach-giam-can-bang-cafe-3

  1. Uống café trước bữa ăn

Cà phê có chứa caffeine là một chất kích thích, nó khiến mọi người cảm thấy tỉnh táo hơn và giúp cho họ chủ động hơn, đồng thời nó cũng hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn, khiến bạn có thể thực hiện giảm cân hiệu quả.

Dùng café 20 phút trước bữa ăn giúp bạn giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể hay là cảm giác thèm ăn vặt, bữa ăn nhẹ hay đồ ăn ngọt bằng việc láp đầy dạ dày bạn cùng việc ức chế sự thèm ăn, không cần nạp thêm calo nữa. Cà phê cũng có thể kích thích sự trao đổi chất của bạn bằng cách tăng tỷ suất sinh nhiệt cho bạn (làm cơ thể bạn đốt cháy calo để tạo nhiệt và năng lượng). Với 1-2 tách cà phê mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn.

  1. Hạn chế pha café với sữa và đường

Nếu bạn có thói quen sử dụng đường hoặc sữa cùng cà phê thì bạn nên dừng lại nếu muốn giảm béo bụng. Việc sử dụng đường, sữa sẽ khiến quá trình loại bỏ mỡ thừa kém hiệu quả hơn.

Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao. Ngoài ra, khi thưởng thức cà phê nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn.

  1. Uống café lúc còn nóng

Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao. Ngoài ra, khi thưởng thức cà phê nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn.

  1. Massage với bã café

Mỗi khi dùng cafe bạn đừng bỏ bã đi mà hãy giữ lại để massage giảm béo bụng nhé, đây là phương pháp cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần xoa bã café khi còn ẩm lên vùng mỡ bụng hoặc vào những chỗ hay tích tụ mỡ nhất như: bắp chân, lưng, hông,… với động tác massage nhẹ nhàng, sẽ có tác dụng đánh tan mỡ nhanh chóng, giúp bạn giảm béo thành công. Việc massage bã café toàn thân còn giúp da bạn săn chắc, trắng hồng hơn, chống lão hóa da rất tốt. Bã café giúp bạn có được thân hình chuẩn, làn da đẹp mịn màng.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*