1 – KHÔNG NÊN BỔ SUNG NHIỀU MUỐI TRONG BỮA ĂN

Muối rất dễ gây tích tụ nước trong cơ thể. Với những người bình thường, khi ăn muối 1 thời gian sẽ thấy tăng cân nhanh chóng, mặt và bụng béo lên trông thấy. Vì vậy, hãy sửa ngay thói quen này, đặc biệt không ăn muối trước khi đi ngủ nếu không muốn sau khi thức dậy phải cuống cuồng tìm cách giảm mỡ bụng cũng như mỡ mặt.

giam-beo-mat-3

2 – UỐNG NHIỀU SỮA

Canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3, một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào mỡ trong cơ thể bạn. Do đó, sữa đẩy nhanh quá trình tiêu thụ chất béo và hạn chế sự phát triển của các mô mỡ thừa. Mỗi ngày 1 cốc sữa vừa cung cấp năng lượng cho bạn, vừa làm gương mặt thanh tú và làn sa sáng khỏe mịn màng.

Bí quyết giảm cân nhanh và an toàn

Thuoc giam can ao dinh Chiết xuất từ thiên nhiên với tinh chất lá trà xanh, nhụy hoa hồng và vỏ cam …Thuoc giam can ao dinh có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả vì thuốc có cơ chế tác dụng khoa học và đặc biệt không tác động đến hệ thần kinh trung ương để gây chán ăn như đa phần các dòng giảm cân hiện nay trên thị trường.

thuoc-giam-can-ao-dinh

Với cơ chế giảm cân an toàn tự nhiên, toàn bộ chất béo sẽ được ngăn chặn không cho hấp thụ vào cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình đốt cháy và đào thải mỡ thừa cũng như các chất độc hại ra khỏi cơ thể giúp cơ thể bạn khỏe mạnh.
Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể liên hệ
+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết sản phẩm hổ trợ mua hàng trực tuyến
Chúc bạn giảm cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*