Giảm cân từ xưa đến nay vẫn luôn là một vấn đề nan giải và là mối quan tâm của không ít người. Nếu bạn là một trong số đó thì chắc hẳn cũng đã biết đến rất nhiều cách thức giảm cân khác nhau. Tuy nhiên đã bao giờ bạn nghe nói đến cách giảm mỡ bụng bằng gừng chưa? Gừng là một loại củ được trồng và sử dụng rất phổ biến ở nước ta, khi kết hợp với rượu sẽ cho ra một hỗn hợp giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cách thức giảm mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng và hiệu quả bằng gừng nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thuoc giam can lishou , thuoc giam can ao đinh và meo giam can để biết thêm về thông tin giảm cân.

Tác dụng giảm mỡ bụng của gừng                   

Gừng và rượu đều là hai loại có tính nóng và tỏa nhiệt rất cao, đặc biệt là khi phối trộn với nhau thì hiệu quả lại còn được nhân lên gấp nhiều lần. Hỗn hợp này có tác dụng trực tiếp và gián tiếp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng thông qua việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Sau đây sẽ là những tác dụng cụ thể của gừng đối với sức khỏe và việc giảm cân:

Gừng chứa một loạt các chất chống oxy hóa, gia tăng độ pH của dạ dày và giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng;

cach-giam-can-bang-gung-8

Hằng ngày, chúng ta có thể sử dụng gừng dưới dạng trà hay sử dụng như một gia vị trong các món ăn sẽ giúp tác động lên cơ thể hạn chế sự tích lũy năng lượng và chất béo dưới dạng mỡ thừa ở vùng bụng. Do đó nó có thể mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt cho bạn.

Gừng còn có khả năng hạn chế và làm giảm Triglyceride và Cholesterol xấu trong cơ thể, từ đó cải thiện hệ tim mạch, ngăn ngừa nhiều thể bệnh nguy hiểm như tai biến mạch máu não, đau tim,…

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng

Nguyên liệu cần có bao gồm 1 lít rượu trắng và 1 kg gừng tươi.

Cách chế biến hỗn hợp rượu gừng để làm giảm mỡ bụng như sau:

Trước tiên bạn rửa sạch 1 kg gừng rồi giã nhuyễn;

Sau đó ngâm chỗ gừng đã giã nhỏ với 1 lít rượu trắng trong lọ thủy tinh đậy kín nắp chừng từ nửa tháng đến 1 tháng.

Cách sử dụng

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng thật ra rất đơn giản. Rượu gừng sau khi ngâm từ 15 ngày đến 1 tháng là có thể lấy ra sử dụng để đắp bụng và mát xa hàng ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể xoa đắp rượu gừng lên vùng đùi hay bất cứ vùng thừa mỡ nào khác trên cơ thể để làm chúng thon gọn lại. Mỗi lần xoa đắp, bạn nên massage từ 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch hoặc dùng khăn sạch lau khô. Tốt nhất là bạn nên sử dụng trước khi tắm thì sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy thử cách giảm mỡ bụng bằng gừng này để thấy được hiệu quả tích cực của nó bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*