Trong gừng có chất gingerol và shogaol hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên,giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn . Chất gingerol có tác dụng giảm lượng cholesterol trong cơ thể, làm tăng độ pH của dạ dày,giảm cân và giảm béo bụng hiệu quả.Khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng vì gừng là một chất có tính nóng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thuoc giam can lishou , thuoc giam can ao đinh và meo giam can để biết thêm về thông tin giảm cân.

Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng- một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.

Y học hiện đại đã nghiên cứu, chứng minh những kinh nghiệm dân gian của các nước châu Á về sử dụng gừng vàng làm thuốc và phát hiện thêm nhiều tác dụng quý của củ gừng.

Các cách giam beo bung bang gung :

  1. Ăn gừng ngâm dấm

Bạn nên chọn những củ gừng còn tươi ,về sơ chế sạch sẽ sau đó cắt lát mỏng.Vì sao phải chọn gừng tươi?Phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân. Bỏ gừng vào một chai thủy tinh ,sau đó đổ giấm gạo vào.Chai thủy tinh bạn dùng bỏ gừng phải sạch, khô, không mùi… Bảo quản dấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Sau một tuần, hãy ăn 2-4 lát gừng tươi vào mỗi buổi sáng , bạn sẽ có kết quả giảm béo bụng bằng gừng bất ngờ.

cach-giam-can-bang-gung-1

Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.

  1. Ăn sữa chua kèm gừng và mật ong

Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm mỡ bụng bằng gừng.

3.Uống nước gừng

Một miếng gừng đập dập,một muỗng mật ong, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Hoặc bạn có thể pha vài lát vừng vào cùng trà, sau khi trà ngấm có thể cho thêm một chút mật ong cho dễ uống. Uống 2-4 tách trà gừng/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

4.Giảm mỡ bụng bằng gừng với muối

Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên sẽ rất hiệu quả

5.Massage với rượu gừng nghệ

Cách làm:

– Nguyên liệu: 1 kg củ gừng tươi, 1kg củ nghệ vàng, 3 – 4 lít rượu gạo trắng, 1 hũ thủy tinh khoảng 5 lít.

– Chuẩn bị: Gừng và nghệ đem rửa sạch rồi cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, giã nát hoặc xay nhỏ.

– Cách ngâm: Rửa sạch và lau khô hũ đựng, cho gừng và nghệ đã giã nát hoặc xay nhỏ vào hũ rồi rót rượu trắng sao cho rượu ngập lên trên lớp gừng nghệ khoảng 2 đốt ngón tay. Sau đó, bạn đậy kín nắp bình và hạ thổ. Lưu ý, bạn nên đặt hũ rượu ở nơi thoáng mát để rượu không bị lên men, lên bọt, hư hỏng. 2 tháng sau, khi hũ rượu gừng nghệ chuyển sang màu vàng rất sáng của nghệ là chị em có thể đem ra sử dụng được.

Cách dùng:

Để giam mo bung bang gung hiệu quả nhất, mỗi ngày bạn nên dùng khăn mềm để thấm rượu, sau đó thoa lên bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Khi bạn cảm nhận được sức nóng từ rượu lan toả ra khắp vùng bụng, đây cũng là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ.

Sử dụng trong vòng từ 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng hiệu quả mà nó mang lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*