Bạn có yêu thích cách trang điểm kiểu Hàn không? Bạn có muốn trở thành cô dâu xinh đẹp kiểu Hàn trong ngày cưới không? Sau đây, mình xin mách cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng kiểu Hàn.

Dưới đây là 3 bí quyết trang điểm đơn giản của cô dâu Hàn.

– Đánh mắt màu nâu sáng, tập trung làm nét đường mi mắt:

 trang-diem

Đánh mắt nâu là cách trang điểm dễ nhận thấy ở nhiều cô dâu Hàn Quốc. Màu nâu nhẹ nhàng, trầm ổn, tạo độ sâu cho đôi mắt mà không mang đến cảm giác nặng nề như những gam màu tối khác. Kết hợp cùng bút kẻ mắt màu nâu, và chải mascara nhẹ nhàng, cô dâu sẽ có được đôi mắt sáng đẹp mà không kém phần ấn tượng.

– Đánh highlight và má hồng:

Sử dụng highlight để đường nét khuôn mặt rõ ràng, sống động hơn. Cô dâu lưu ý đánh phấn kỹ và mỏng để lớp trang điểm được tự nhiên, khuôn mặt không bị khô cứng. Đôi má ửng hồng dễ dàng mang đến sự trẻ trung, đáng yêu cho cô dâu.

– Son môi màu sáng:

mau-son-cho-co-dau-

Các cô dâu Hàn Quốc thường rất hạn chế chọn son môi màu tối, bởi những gam màu này sẽ làm cô dâu bị già đi. Hồng nhạt, hồng đào, hồng cam… là những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ trọng đại. Đặc biệt đối với các cô dâu Hàn thì phong cách yêu thích của họ luôn là sự ngọt ngào và nữ tính.

Những bước trang điểm cô dâu kiểu Hàn hi vọng sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên và nổi bật ngày cưới. Chúc cho các cô dâu trẻ tương lai sẽ luôn rạng ngời, nổi bật và hạnh phúc ngày cưới nhé.

Mách bạn: Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream SPF 50 PA+++ dưỡng trắng da, chống nhăn, làm base, foudation trang điểm, che khuyết điểm hoàn hảo, chống nắng ban ngày SPF 50+/PA++++. Làm dịu da, giữ ẩm, giúp phục hồi tổn thương da sau quá trình lột tẩy hoặc hỗ trợ điều trị laser. Ngoài ra cung cấp dưỡng chất tế bào gốc thực vật giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Nguồn: meyeucon.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*