Vào những năm trước theo thông báo của Hội du học sinh tại Australia có hơn 157 người bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi mua vé máy bay tết .

Thoe nguồn tin của tài khoản bị lừa gạt vì mua vé máy bay trên mạng xã hội cung cấp mua, tài khoàn này chia sẽ thông tin vì cả tin một người lạ trên facebook mà mua vé. Tổng số tiên bị chiếm đoạt lên đến 8000$ (tương đương  gần 200tr vnđ).

ve-may-may-tet

Cũng có thêm một số trường hợp khác, khách hàng mua vé máy bay bị nhằm những phòng vé ma. Những phòng vé này chỉ hoạt động vào mua tết khi họ đã lừa đảo được tiền của khách hàng là lặng biệt tâm. Vì thế mọi người khi có nhu câu mua vé máy bay tết hãy tìm hiểu thật kỹ về phòng vé máy bay và tìm những phòng vé máy bay có uy tín để giao dịch vé.

anh-minh-hoa
Ảnh minh họa

Chúng ta thường thấy những thông tin bán vé máy bay giá rẻ trên mạng xã hội facebook rất nhiều, khi liên hệ họ sẽ làm đúng như thủ tục đăt vé và gửi thông tin vé cho người mua tên số điện thoại và code vé máy bay kèm theo thông tin phải thanh toán trước 12h nếu không thông tin đặt vé sẽ bị hủy. Sau đó người mua sẽ chuyển tiền vào số tài khoản mà người bán chỉ định. Đến khi mua ra sân  bay làm thủ tục bay thì mới phát hiện mình đã bị lừa người bán không xuất vé.

xac-nhan-thong-tin-ve

Trước tình trạng trên các hãng hàng không khuyến cáo mọi người khi đăng ký mua vé  yêu người bán lại gửi cho chúng ta mã đặt chỗ. Chúng ta kiểm tra mã đặt chỗ với các hãng hàng không mà mình đã đặt vé qua điện thoại với thông tin hoàn toàn chính xác, sau đó chúng ta sẽ thực hiện việc chuyển tiền cho bên bán.

Sau bài viết này mong mọi người nên cảnh giác với những chiêu trò lừa gạt mua vé máy bay tết  trên mạng xã hội, nên tìm đến những phòng vé máy bay uy tín.

Một số phòng vé may bay uy tín:

  • Địa chỉ: 379 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • Phone: 083 991 9889
  • Mã số thuế: 03 12479363
  • Email: info@baogiatran.vn
  • Website:baogiatran.vn

 

=>> Xem thêm : Tìm balo du lịch giá rẻ,  cách trị vết thâm mun .

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*