Lựa chọn bài tập vận động nhẹ

Với mục đích vận động để rèn luyện sức khỏe và hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng cũng như có thể ăn ngon và ngủ ngon, người gầy nên chọn những bài tập nhẹ nhàng. Những bài tập hỗ trợ tăng cân, tiêu tốn ít calo như chạy bộ, đạp xe ngoài trời, đánh cầu… phù hợp cho cả nam và nữ.

 luyen-tap-nhe 

Thời gian tập vào buổi sáng hoặc chiều tối

Sáng sớm và chiều tối là thời điểm thích hợp cho tất cả chúng ta để tập thể dục, nhất là với người gầy. Khung giờ này có nhiệt độ tương đối mát sẽ khiến cho nhiệt độ cơ thể ít thay đổi đồng thời có thể tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

tap-buoi-sang

Tập thể dục vào buổi sáng giúp đánh thức năng lượng cho ngày mới, tinh thần thoải mái và ăn sáng ngon miệng, hấp thụ dinh dưỡng buổi sáng tốt. Trong khi đó, tập thể dục buổi chiều tối có thể ngủ ngon giấc hơn.

Bổ sung nước cho cơ thể

Nước rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Trong quá trình vận động, nhất là vận động ngoài trời, cơ thể cần được bổ sung nước đầy đủ. Vì thế, trước khi tập luyện 30 phút, người gầy nên uống 1 ly nước lọc. Trong quá trình tập luyện có thể uống nước nhưng không được uống nhiều. Sau khi hoàn thành bài tập, bạn cũng có thể uống nước nhưng ít thôi nhé.

uong-nuoc

Vào mùa hè, tập luyện ngoài trời sẽ khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều, vì thế cần phải uống nước đầy đủ để tránh tình trạng mất nước.

Phương pháp tăng cân hiệu quả và an toàn

Superior weight gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay

Sản phẩm thuốc tăng cân Superior weight gain là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Y tế thế giới và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức FDA (tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) và đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn tăng cân thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*