Lên kế hoạch

Xác định thực phẩm giảm cân: những thực đơn phù hợp cho giảm cân bao gồm các loại rau xanh và hoa quả: dưa leo, bắp cải, bông cải, đu đủ, cà tím, cà chua, bí đỏ, bí đao, bông mướp, táo, lê, chuối, ổi, nho, thanh long, dưa hấu, sơ ri…Bạn chỉ cần lên những thực đơn mình yêu thích sau đó áp dụng trong suốt thời gian giảm cân là 10 ngày, có thể chọn từng loại hoặc đan xen với nhau.

chi-can-10-ngay-de-dang-thon-gon-don-tet 

Kết hợp các thực đơn: Trong 10 ngày giảm cân bạn có thể vạch ra 3 ngày giảm cân với một thực phẩm khác nhau hoặc đan xen ví dụ: ngày đầu có thể giảm cân cùng bí đao, ngày thứ 2 giảm cân cùng khoai lang, ngày thứ 3 giảm cân cùng trái cây…

Lựa chọn món yêu thích nhưng không béo: Những món ăn ngon thích hợp cho giảm cân không nhiều chất béo, dầu mỡ. Tốt nhất bạn nên chọn các món luộc, canh, nướng hoặc xào.

Kế hoạch luyện tập: để giảm cân hiệu quả vào mỗi tối hoặc sáng sớm trước khi đi làm hãy khởi động cơ thể bằng một bài tập giảm cân. Đó có thể chạy bộ tại chổ, nhảy dây, yoga…Tốt nhất bạn nên dành 30 phút -1h để luyện tập.

Một số nguyên  tắc

Chú ý lượng calo: Chỉ cần bạn chú ý lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ. Giảm cân đối với một người bình thường có thể nạp 1200-1500 calo. Nếu nạp thấp hơn lượng calo này bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ.

chi-can-10-ngay-de-dang-thon-gon-don-tet1

Không nên ăn khuya: ăn khuya là điều tối nghị cho những ai đang giảm cân. Bạn chỉ ăn trước 8h tối, đây là thời điểm thích hợp để cơ thể tiêu hao năng lượng. Nếu nạp năng lượng sau 8h tối cơ thể có nguy cơ tích trữ mỡ thừa và làm bạn tăng cân.

Hạn chế tinh bột: tinh bột là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể tích trữ mỡ thừa. Chỉ cần bạn giảm ½ lượng tinh bột so với thường ngày, đồng thời bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả để tạo cảm giác no. Các loại thực phẩm giàu chất xơ, không béo sẽ hỗ trợ tốt trong khi giảm cân.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo kết hợp dùng thực phẩm chức năng thuốc giảm cân Amazing Body Slim được bào chế đặc biệt từ các loại trái cây có tác dụng giảm cân và làm đẹp như: táo, cam, kiwi.. và nhiều loại dược thảo khác, cung cấp hầu hết các vitamin cho cơ thể bạn đẹp hơn và rắn chắc hơn. để giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả
Thành phần cấu tạo nên thuốc giảm cân Amazing Body Slim

Kiwi (68.8 mg), calcium (25 mg), iron (15 mg), L- Cartine (20 mg), táo (57.4 mg), tinh chất lá sen (48.8 mg), vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, vitamin 12.
Bạn có thể click Vào Đây để xem chi tiết sản phẩm  ” Thuốc giảm cân amazing body slim ” 
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ). 

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*