Nấm lim xanh còn có tên khoa học là Garnodema Lucidum, là một loại nấm đặc hữu mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh.

>>>>Bạn nên biết:  Nấm lim xanh khắc tinh của bệnh ung thư

Tac dung cua nam lim xanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào, là loại thuốc bổ hiệu quả tốt giúp hỗ trợ bệnh nhân đang trong quá điều trị các bệnh nan y.
Nấm lim xanh còn có tên khoa học là Garnodema Lucidum, là một loại nấm đặc hữu mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh. Tác dụng của nấm lim xanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào, là loại thuốc bổ hiệu quả tốt giúp hỗ trợ bệnh nhân đang trong quá điều trị các bệnh nan y.

nam-lim-xanh

Theo thống kê, ở Việt Nam mỗi năm có khoảng 150.000 người được phát hiện bị ung thư rất nhiều trường hợp khi phát hiện đã ở giai đoạn cuối không thể cứu vãng được. Việc tìm kiếm một phương thuốc có khả năng hỗ trợ điều trị tích cực cho bệnh nhân, chữa khỏi hoặc kéo dài sự sống cho bệnh nhân là mối quan tâm không chỉ của các y bác sĩ mà còn là của thân nhân gia đình người bệnh.

Gần đây người ta hay nhắc đến những phương thuốc gia truyền có nguồn gốc tự nhiên, nổi bật trong số đó là Nấm lim xanh – một loại nấm quý được đánh giá cao trong việc bồi bổ hỗ trợ tác dụng phụ và ảnh hưởng tốt khi điều trị một số bệnh nan y đặc biệt là ung thư sẽ có tác dụng tốt khi sử dụng nấm lim xanh bổ trợ..

Mới đây nấm lim xanh đã được Viện Dược liệu Trung ương nghiên cứu và công nhận về hiệu quả chữa trị bệnh gan. Nấm lim xanh giúp hỗ trợ cơ thể phòng và chống bệnh tật trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý, chứ không phải là trực tiếp công phạt bệnh, do vậy nó rất an toàn cho người sử dụng nhưng đòi hỏi người sử dụng nấm lim cần phải kiên trì sử dụng liên tục từ hai đến năm tháng mới thấy được công dụng của nấm lim xanh.

Thời gian gần đây, công dụng của Nấm lim xanh được nhiều người biết tới, thị trường Nấm lim xanh hiện tại rất hỗn loạn. Nhiều loại nấm với kích thước và hình dạng giống Nấm Lim xanh được bày bán khiến cho nhười tiêu dùng rất khó phân biệt.

Xem thêm : Sâm hàn quốc, tác dụng của hồng sâm hàn quốc … 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*