Tóc là một phong vũ biểu hữu hiệu cho sức khỏe của chúng ta. Tóc là bộ phận đầu tiên chịu ảnh hưởng của sự thay đổi thất thường của thời tiết: mặt trời mùa hè làm khô tóc, rụng tóc vào mùa thu và chịu lạnh vào mùa đông. Nếu tóc bị xỉn màu và dễ gãy nghĩa là cơ thể chúng ta đang bị thiếu chất, đương nhiên là không nghiêm trọng nhưng tốt hơn hết là hãy phòng ngừa trước.
EXCELLENT HAIR  là sản phẩm cao cấp của CTV BEST GROUP USA -HOA KỲ
Thành phần và công dụng của EXCELLENT HAIR :
– Dược thảo (rễ ngưu bàng, dầu hạt bí và lá tầm ma) : có tính kháng khuẩn, chống viêm nhiễm da đầu, cùng với Kẽm ức chế bài tiết bã nhờn giúp da đầu thông thoáng, tăng sức để kháng và sức khỏe cho da đầu.
– L-Cystine: là một acid amin cần thiết trong cấu trúc của tóc.
– Men bia: chứa nhiều vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tế bào tóc.
– Vitamin B3, B5, B6, H: là những vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tóc, tăng cường trao đổi chất và miễn dịch của nang tóc.
– Vitamin E: là một tác nhân chống oxy hóa thông dụng có vai trò bảo vệ màng tế bào và làm chậm sự lão hóa. Nhờ đó chống lại tác hại của của tia cực tím giúp bảo vệ tóc.
Phối hợp các vitamin thiết yếu, khoáng chất và acid amin quan trọng, EXCELLENT HAIR  cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho tóc đồng thời giúp nâng cao đề kháng và sức khoẻ cho da đầu, tạo nên tác động kép giúp giải quyết tận gốc các vấn đề khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng của tóc.

Excellent-Hair
Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi:
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn và mua hàng đúng giá,bảo đảm an toàn.
Tấc cả các sản phẩm của chúng tôi đều được Bộ Y Tế cấp giấy phép an toàn nên các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm nhé!
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*