Có thể bạn chưa biết, gừng tươi hiện được xếp trong top 10 loại thực phẩm giúp đốt cháy các chất béo, làm giảm và ngăn ngừa các chứng béo bụng, làm giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường, nhất là những người bị béo phì. Đó là lý do hiện nay rất nhiều người đã áp dụng biện pháp giảm béo bằng gừng đấy nhé.

Ăn: Cách giảm béo bằng gừng tươi khá đơn giản, biện pháp này thích hợp với các bạn có thể ăn cay. Chuẩn bị một ít mật ong, một hộp sữa chua và một ít gừng tươi thái nhuyễn, trộn đều hỗn hợp này lại và ăn hàng ngày sẽ làm giảm mỡ bụng nhanh chóng nhé.

cach-giam-can-bang-gung-3

Uống: Cho một 1 miếng gừng đập dập, pha vào 1 muỗng mật ong, thêm 200ml nước nóng uống hàng ngày, nhất là những ngày trời lạnh bạn vừa có thể giảm béo bụng bằng gừng vừa giúp giữ ấm cơ thể khá hiệu quả đấy.

Chườm nóng: Chuẩn bị 1kg gừng, thái thật nhỏ phơi qua 1 nắng, sau đó đem rang lên cùng muối. Sử dụng 1 cái túi nhỏ, cho muối gừng vào và chườm nóng. Với cách giảm béo bằng gừng này có tác dụng làm các mạch máu hoạt động liên tục, thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm cơ bụng dần nhỏ đi.

Xem thêm thông tin giảm cân sau: cach giam can bang chanh , cách giảm cân  và cach giam can bang mat ong để biết thêm kiến thức chăm sóc cho vóc dáng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

*